Điều gì giúp ‘Annabelle: Ác quỷ trở về’ thành siêu phẩm kinh dị được chờ đợi nhất năm 2019?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/06/2019 19:23:00 +07:00

Không phải ngẫu nhiên mà bộ phim thứ 7 của vũ trụ kinh dị The Conjuring được khán giả chờ đợi và hào hứng ra rạp thưởng thức.

annabelle 3

 

* Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim, độc giả cân nhắc trước khi xem

Sau một thời gian để khán giả chờ đợi, Annabelle: Comes home (tựa Việt: Annabelle: Ác quỷ trở về) đã chính thức công chiếu. Là phim riêng thứ 3 về búp bê quỷ ám và là phim thứ 7 trong vũ trụ kinh dị The Conjuring, Annabelle có một sức hút nhất định với những ai yêu thích dòng phim kinh dị.

Ra mắt lần đầu trong The Conjuring vào năm 2013, búp bê Annabelle tạo nên một cơn sốt toàn cầu dù chỉ là nhân vật phụ. Một năm sau, con búp bê kỳ lạ này trở thành nhân vật chính trong tác phẩm của mình nằm trong vũ trụ điện ảnh Conjuring của James Wan.

annabelle

 

Tuy nhiên, phần đầu tiên ra mắt năm 2014 chưa làm thỏa mãn được nhiều khán giả, nhất là các fan của Annabelle. Tới năm 2017, Annabelle: Creation đưa phong độ của búp bê quỷ ám này trở lại và khiến người xem khiếp sợ trước những màn hù dọa giật gân bởi đây vốn là một vật thể có thật ngoài đời, và cũng bị ám gây ra nhiều chuyện kỳ bí.

Annabelle: Ác quỷ trở về là phim thứ 7 trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring nhưng lại có mốc thời gian nằm giữa 2 phần Ám ảnh kinh hoàng – The Conjuring. Trong tập phim này, Judy – con gái của vợ chồng pháp sư trừ tà Warren trở thành mục tiêu “đoạt hồn” của Annabelle và cô bé sẽ phải đối đầu với những thế lực quỷ dữ.

Cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen - bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đó, búp bê quỷ ám kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy.

annabelle

 

Một yếu tố giúp Annabelle thu hút khán giả ra rạp là “chẳng làm gì vẫn đáng sợ” bởi búp bê có ngoại hình không đẹp với đôi mắt dữ tợn, đủ khiến ai nhìn thấy cũng hoảng sợ. Hơn nữa, Annabelle còn là vật dẫn cho nhiều linh hồn hung dữ khác nên có thể nói, nó sở hữu quyền năng rất mạnh.

Cụ thể, trong phần phim này, khán giả còn phải cùng cô bé Judy đối mặt với “binh đoàn ma quỷ” như Ferryman, The Bloody Bride, hộp đồ chơi Feeley Meeley, chó ma địa ngục…

Annabelle: Ác quỷ trở về có thể là phần phim mở ra giai đoạn mới cho vũ trụ kinh dị The Conjuring, khi cô bé Judy sở hữu khả năng nhìn thấy những thứ vô hình như mẹ và không nằm ngoài khả năng sẽ trở thành pháp sư trừ tà.

Ngoài ra, phần phim này sẽ là “dạo đầu” cho The Conjuring 3 – dự kiến ra mắt vào năm sau. Hiện tại, sau các suất chiếu sớm, phim nhận khá nhiều phản hồi tích cực.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn