Diệu của phim ‘Cả một đời ân oán’ hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 4 tháng tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 16:44:00 +07:00

“Công chúa” nhà Lan Phương trộm vía rất đáng yêu và được mẹ cưng chiều khi cho đi khắp nơi.

Khác với nhiều sao nữ khác giấu kín hình ảnh của con, Lan Phương lại khá thoải mái khi thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc với cô con gái cưng vừa tròn 4 tháng tuổi của mình.

“Công chúa” nhà Lan Phương trộm vía rất đáng yêu, cô bé cũng rất quấn mẹ. Dù còn khá nhỏ nhưng cô bé được mẹ cho đi cùng trong những chuyến đi xa. Gần nhất, hai mẹ con đến nước Anh để thăm gia đình bên nội của bé.

Được biết, đầu tháng 10 tới, Lan Phương cùng bé Lina sẽ sang Nhật. Đây là chuyến công tác của Lan Phương, quay hình để quảng bá cho một tỉnh của Nhật Bản. Nữ diễn viên Cả một đời ân oán chia sẻ: “Lần trước, tôi phải hủy 2 chuyến công tác Nhật vì đang mang thai và ốm nghén, bây giờ mới có dịp quay lại và thực hiện công việc của mình".

me con lan phuong (3)

Lan Phương và con gái cưng 4 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, chia sẻ về con gái đầu lòng, Lan Phương cho biết thêm: “Hàng ngày, tôi vẫn tự chăm sóc con, trộm vía bé khỏe mạnh, lanh lợi và đáng yêu. Tôi nuôi con rất khoa học và hạnh phúc khi từng ngày được nhìn con lớn lên”.

Con gái của Lan Phương đang trong giai đoạn tò mò khám phá thế giới xung quanh, nhạy cảm với tiếng động nên dù là âm thanh nhỏ nhất, cô bé cũng dừng lại để nghe xem đó là tiếng gì.

“Bé thích nói chuyện và cười rất tươi. Bé bắt đầu biết ai là người lạ hay cảnh vật không quen thuộc, khi nhìn sẽ nhìn rất lâu để phân tích xem đây là đâu, người này thế nào rồi mới cảm thấy quen và chơi đùa trở lại” – Lan Phương hạnh phúc chia sẻ.

me con lan phuong (2)

Trộm vía con gái Lan Phương rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Mới 4 tháng tuổi nhưng cô bé được mẹ cho đi khắp nơi.

me con lan phuong (4) 3

 

me con lan phuong (5) 3

 

me con lan phuong (6) 4

Sau sinh, Lan Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời son trẻ khi giảm đến hơn 10 kg. Dù con gái mới được 4 tháng tuổi nhưng nữ diễn viên rất mong được trở lại phim trường, nhận được vai chính diện để thể hiện một hình ảnh khác cho khán giả sau vai diễn Diệu ghê gớm, điên loạn trong "Cả một thời ân oán".

me con lan phuong (7) 5

Được biết, cuối năm, Lan Phương sẽ đảm nhận vai diễn trong một bộ phim sitcom hài mua kịch bản của Mỹ cũng như nhận được rất nhiều lời mời đóng phim vào cuối năm nay.

me con lan phuong (1) 7

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn