Điều chỉnh nhiều chuyến bay Vietnam Airlines

Kinh tếChủ Nhật, 07/10/2012 06:09:00 +07:00

(VTC News) - Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay của Vietnam Airlines do ảnh hưởng của bão số 7.

(VTC News) - Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay của Vietnam Airlines do ảnh hưởng của bão số 7.

Theo đó, một số chuyến bay của Vietnam Airlines đến/đi từ các sân bay khu vực Miền Trung gồm: Đà Nẵng, Phù Cát (Bình Định), Chu Lai (Quảng Nam), Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc), Pleiku (Gia Lai), Cam Ranh (Khánh Hòa) do ảnh hưởng của cơn bão số 7 (tên quốc tế là Gaemi).

Nhiều chuyến bay của VNA đã bị hủy hoặc điều chỉnh lại giờ bay do ảnh hưởng của bão số 7 
Tính đến 14h00 ngày 6/10 đã có 3 chuyến bay (Hà Nội - Buôn Ma Thuột, Chu Lai - Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh - Quy Nhơn) bị hủy. Ngoài ra, sẽ có thêm 16 chuyến bay trong buổi chiều nay từ Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh đi Bình Định, Quảng Nam, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Cam Ranh và ngược lại; 2 chuyến bay từ Đà Nẵng đi Pleiku và ngược lại buộc phải hủy để đảm bảo an toàn khai thác.

Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng (gần 1.900 khách) sẽ được Vietnam Airlines bố trí đi trên những chuyến bay thường lệ và tăng chuyến vào ngày 7/10/2012.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động liên hệ với các phòng vé của hãng và theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình.

Hà Linh

Bình luận
vtcnews.vn