"Điều" 2 xe con chở tiền để trả tiền ăn sáng

Thế giớiChủ Nhật, 23/05/2010 07:35:00 +07:00

(VTC News)- Hai đống tiền to như cái nia, một chất đầy mặt bàn, một đổ thành đống dưới thảm.

(VTC News) - Ngày 22/5/2010 các trang báo mạng, diễn đàn online của Trung Quốc truyền đi hình ảnh chơi ngông có một không hai của một “đại gia" than lậu tỉnh Sơn Tây nước này.

Đại gia sai đàn em rải tiền thanh toán cho nhà hàng. 

Khi ăn sáng xong, đến lúc thanh toán hết hơn 200 ngàn nhân dân tệ, tuy nhiên hôm đó “đại gia” lại chỉ mang theo 100 ngàn. Chủ nhà hàng vốn nghe tiếng "anh hai than lậu" đã lâu, chỉ cười: “Có gì đâu, lần này anh không mang đủ thì lần sau trả em cũng được!”

Xe hơi của "đại gia" chở tiền đến thanh toán. 

“Thằng này nó khinh mình, phải cho nó sáng mắt ra mới được!”, nghĩ bụng, “đại gia" than lậu rút di động gọi đàn em “chở” tiền đến trả, không thèm nợ. Chưa đầy 10 phút sau, hai chiếc xe con một đen một trắng đỗ “xịch” trước cổng nhà hàng. Đám tay chân của anh ta khệ nệ khiêng vào từng bao tải. Cả chủ lẫn nhân viên nhà hàng được phen tròn mắt.

Các nhân viên nhà hàng được một phen đếm tiền mỏi tay vì toàn tờ mệnh giá 1 nhân dân tệ. 

Hai đống tiền to như cái nia, một chất đầy mặt bàn, một đổ thành đống dưới mặt thảm, toàn tờ tiền mệnh giá 1 nhân dân tệ. Gần như cả nhân viên ca sáng của nhà hàng được huy động để đếm tiền khách thanh toán trong sự choáng váng.

Hồng Vũ(Theo Báo Phật Sơn)

Bình luận
vtcnews.vn