Diệt gọn 10cm vòng eo trong 4 ngày với nước Sassy cực dễ làm

Góc của nàngThứ Tư, 25/11/2015 09:40:00 +07:00

(VTC News) - Bạn có bao giờ nghĩ rằng mỡ thừa quanh eo sẽ biến mất chỉ trong vòng 4 ngày? Thứ nước này có tính lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ hết dịch thừa

(VTC News) - Bạn có bao giờ nghĩ rằng mỡ thừa quanh eo sẽ biến mất chỉ trong vòng 4 ngày? Thứ nước này có tính lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ hết dịch thừa trong cơ thể và eo của bạn sẽ xẹp cấp kì.

Mình đã thử rất nhiều phương pháp ăn kiêng, tập luyện và nhiều loại detox khác nhau chỉ với một mục đích là gầy hơn nhưng chưa cách nào khiến mình vừa ý. Nhưng giờ mình đã tìm được phương pháp mới giúp loại bỏ 10cm vòng eo chỉ trong vòng 4 ngày.

Bạn có bao giờ tin rằng mình có thể gọt sạch mỡ thừa quanh eo chỉ trong vòng 4 ngày? Loại nước này có tên là Sassy do chuyên da dinh dưỡng Cynthia Sass sáng tạo ra. Cô đã chọn những thành phần thiết yếu và hiệu quả nhất, chứa ít calorie, đủ sức thanh lọc và tái tạo sức sống cho các cơ quan trọng cơ thể.

 Nước Sassy giúp giảm eo chỉ trong 4 ngày.

Nước Sassy làm giảm tình trạng đầy hơi và duy trì sự hoạt động bình thường của nhu động ruột. Uống 8 ly mỗi ngày và bạn sẽ nhìn thấy kết quả nhanh chóng. 

Bạn cũng nên tránh ăn đồ ngọt, snack, đồ uống có ga, có cồn và những thực phẩm thiếu lành mạnh khác. Hãy ăn thật nhiều rau củ quả giàu nước như dưa hấu, dưa lưới.

Sau đây là bật mí về thành phần của thức uống kì diệu này:

- 8 ly nước

- 1 thìa cà phê củ gừng băm nhuyễn

- 1 quả dưa chuột tươi kích thước trung bình, thái lát

- 1 quả chanh thái lát

- 12 lá bạc hà cay thái nhỏ

Các thành phần chính tạo ra nước giảm cân Sassy. 

Tất cả những thành phần này đều là các chất lợi tiểu tự nhiên, nghĩa là bạn có thể loại bỏ những dịch dư thừa trong cơ thể thông qua đường tiểu. Tuy nhiên không cần phải lo lắng, bạn sẽ không bị mất nước như khi bị tiểu chảy, bởi vì thức uống này vẫn cung cấp nước nên da bạn sẽ không bị khô.

Cách dễ nhất để chuẩn bị thức uống Sassy như sau:

- Cho tất cả nguyên liệu vào một bình thủy tinh, bảo quản bình trong tủ lạnh qua đêm.

- Sau đó bạn có thể bắt đầu uống thứ nước từ 4-8 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy được kết quả.

Sau 4 ngày, bạn sẽ nhìn ra sự khác biệt rõ rệt ở vòng eo của mình. Kết quả sẽ rất quả khan và bạn sẽ tự hào về vẻ ngoài mới của mình.

Kỳ Duyên/ Nguồn Healthy Food Team


Bình luận
vtcnews.vn