Diệp Lâm Anh đầy quyến rũ bên người yêu kém tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/05/2016 01:02:00 +07:00

Nữ diễn viên – ca sỹ xinh đẹp rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện, cô được bạn trai thiếu gia hộ tống.

(VTC News) - Nữ diễn viên – ca sỹ xinh đẹp rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện, cô được bạn trai thiếu gia hộ tống.

Chiều qua (6/5), Diệp Lâm Anh gây chú ý khi diện váy áo sexy đi xế hộp sang trọng tới sự kiện. Cô được bạn trai kém tuổi hộ tống đến chương trình, anh diện trang phục hàng hiệu trông rất bảnh bao và lịch sự.

Diệp Lâm Anh rạng rỡ bên bạn trai
Năm nay, Diệp Lâm Anh sẽ là ban giám khảo của cuộc thi “Phái mạnh Việt” mùa 2, đây là show thực tế tìm kiếm người đàn ông hội tụ đầy đủ những phẩm chất đại diện cho đàn ông Việt. Thay vì 10 thí sinh như mùa 1, mùa 2 Phái mạnh Việt "chốt sổ" danh sách top 12 để cùng nhau thi đấu trong 12 tập phát sóng.

Hai người như hình với bóng trong suốt sự kiện
Ngoài Diệp Lâm Anh, giám khảo "Phái mạnh Việt" mùa 2 còn có diễn viên Petey Majik và nam ca sĩ Phạm Anh Khoa. Mỹ nhân sinh năm 1989 được đánh giá cao ở vị trí giám khảo, cô vốn nổi tiếng với hình ảnh sexy, bốc lửa và là một người giỏi thể thao, yêu thích các trò chơi vận động. Diệp Lâm Anh sẽ là bóng hồng duy nhất và chấm điểm thí sinh dựa trên góc nhìn của một người phụ nữ.

Diệp Lâm Anh là giám khảo nữ duy nhất của "Phái mạnh Việt" mùa 2
Thời gian vừa qua cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Cô hiện đang nắm giữ vai trò MC của cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016, Sasuke mùa thứ 2 và giờ đây là giám khảo của Phái mạnh Việt.

Dàn giám khảo Phái mạnh Việt mùa thứ 2
Bên cạnh đó, ở lĩnh vực điện ảnh cô cũng vừa hoàn thành bộ phim “Vệ sĩ Sài Gòn” đóng cùng với Kim Lý, Chi Pu, Bê Trần.

Chu Nguyên, ảnh: Thành Nguyễn.

Bình luận
vtcnews.vn