Diệp Lâm Anh cá tính khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 7

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/08/2018 11:48:00 +07:00

Nữ ca sĩ diện trang phục cá tính, hạnh phúc khoe bụng bầu của mình ở những tháng cuối thai kỳ.

Là một mỹ nhân theo đuổi hình ảnh thời trang sexy nhưng không kém phần cá tính, Diệp Lâm Anh vẫn luôn trung thành với hình ảnh này ngay cả sau khi đã lấy chồng, có con.

Mới nhất, nữ ca sĩ hào hứng khoe loạt ảnh khi mang thai của mình. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 vẫn tự tin mặc đồ ôm sát và lựa chọn phong cách khác biệt so với những bộ ảnh chụp bụng bầu của các sao nữ trước đây.

Từ ngày mang thai con đầu lòng, Diệp Lâm Anh hạn chế xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí nhưng không vì thế mà phong cách của bà bầu sinh năm 1989 giảm sút.

2

Bộ ảnh khoe bụng bầu cực cá tính của Diệp Lâm Anh.

Được biết, đây là bộ ảnh Diệp Lâm Anh thực hiện nhân dịp sinh nhật tuổi mới, bên cạnh đó cô cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng với bụng bầu ở những tháng cuối của thai kỳ.

Đang mang thai ở tháng thứ 7, Diệp Lâm Anh tăng gần 10 kg nhưng vóc dáng không thay đổi quá nhiều. Nữ diễn viên tâm sự, cô rất thích ăn uống, bản thân luôn ăn uống đủ chất để có sức khỏe chờ ngày "vượt cạn".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ, dù là con đầu lòng nhưng cô không bị nghén trong thời gian mang bầu và luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Diệp Lâm Anh vẫn đi làm hằng ngày, chăm chỉ đi bộ cũng như nghe nhạc và xem phim để thư giãn. Cuối tuần, cô thường xuyên nấu ăn cùng gia đình và đọc thêm kinh nghiệm để chờ ngày sinh con.

1

Khác với những sao nữ khác, Diệp Lâm Anh lựa chọn hình ảnh cá tính và ngầu để thực hiện bộ ảnh kỉ niệm.

3 3

Mang thai tháng thứ 7 nhưng sức khỏe Diệp Lâm Anh vẫn rất tốt, cô không bị mệt vì ốm nghén hay ăn uống không ngon miệng.

7 3

Thời gian qua, nữ ca sĩ hạn chế xuất hiện ở các sự kiện showbiz. Nếu phải đi, Diệp Lâm Anh luôn được chồng tháp tùng.

9 5

 

>>> Đọc thêm: Đang mang thai, Diệp Lâm Anh được chồng tháp tùng chiều chuộng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn