Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà khéo léo khoe vòng một sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/06/2016 12:21:00 +07:00

Trong buổi tiệc vừa diễn ra trưa 22/6, Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà, Tiêu Châu Như Quỳnh có dịp hội ngộ, cùng nhau khoe nhan sắc quyến rũ.

Trong buổi tiệc vừa diễn ra trưa 22/6, Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà, Tiêu Châu Như Quỳnh có dịp hội ngộ. Đến khá sớm, Cao Thái Hà tạo thiện cảm bởi sự gần gũi, thân thiện. Người đẹp được khen gu thời trang tinh tế cùng cách trò chuyện mộc mạc đúng chất con gái miền Tây.

Gần đây, bộ phim 'Đồng tiền quỷ ám' do Cao Thái Hà đóng vai chính được khán giả truyền hình yêu thích càng làm cô tự tin vào nghiệp diễn.

_MG_1091

Cao Thái Hà

Tiêu Châu Như Quỳnh lại chọn phong cách khá thanh lịch với váy màu hồng cánh sen. Sau khi ra mắt single 'Fever' với tiết tấu nhanh, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết mình nhận được khá nhiều lời mời biểu diễn trong các sự kiện và lưu diễn nước ngoài.

Cuối tháng 7, cô tiếp tục có chuyến lưu diễn dài ngày tại Canada để phục vụ kiều bào.

_MG_1229

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Khá bận rộn vì lịch học thêm, Diệp Bảo Ngọc vẫn đến đúng giờ để tiếp đón báo giới. Người đẹp vừa quyết định học nâng cao về quản trị kinh doanh để thuận lợi cho việc quản lý công ty riêng.

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc ít tham gia phim truyền hình để dốc toàn tâm cho việc kinh doanh. Công việc thuận lợi giúp cô chu toàn được việc nuôi con trai và an tâm về kinh tế.

_MG_1319

Diệp Bảo Ngọc khoe vòng ba căng tràn.

Trong buổi tiệc, Tiêu Châu Như Quỳnh hào hứng hát tặng khách mời. Vì quá thích thú với sự sôi nổi của người đẹp họ Tiêu, Cao Thái Hà cùng Diệp Bảo Ngọc lên sân khấu cầm mix hát tam ca “Cảm ơn tình yêu”.

Cả ba người đẹp đều mong muốn mình tiếp tục là nhân tố được yêu thích trong làng nghệ và có hướng lao động nghệ thuật tích cực.

_MG_1300

 

_MG_1217

 

_MG_1313

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn