Diễn viên ‘Vườn sao băng’ sắp ly hôn chồng trẻ: Quản lý lên tiếng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/08/2019 11:10:00 +07:00

Đại diện của cặp đôi cho biết họ tình cờ biết thông tin và đang xác minh.

Sáng 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Suntiết lộ loạt tin nhắn thông báo cô và ông xã Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn. Công ty HB Entertainment - đại diện của cặp đôi đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

"Chúng tôi đã tình cờ đọc được tin tức về Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun muốn ly hôn. Chúng tôi đang xác minh lại với cặp đôi. Khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ đưa ra thông cáo chính thức", đại diện của HB Entertainment cho biết.

GooHyeSunvachong (1)

Vợ chồng Goo Hye Sun khi còn hạnh phúc.

Trước đó, trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đăng tải bức ảnh có dòng chữ viết tay có nội dung "Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em", được cho là của Ahn Jae Hyun viết trước đó.

Tuy nhiên, trong phần chú thích ảnh, nữ diễn viên thông báo tin buồn rằng ông xã Ahn Jae Hyun muốn ly hôn với cô. Nam diễn viên sẽ công bố tin ly hôn đến người hâm mộ vào tuần tới.

Ngoài ra, Goo Hye Sun còn đăng tải nhiều đoạn tin nhắn tranh cãi giữa cô và chồng liên quan đến vụ ly hôn. Ahn Jae Hyun cho biết anh đã nói với dàn sao New Journey to the West việc nam diễn viên sẽ công bố tin ly hôn vào tuần sau. Tuy nhiên, Goo Hye Sun phản bác lại sự việc trên. Nữ diễn viên yêu cầu ông xã gặp gỡ mẹ cô để bàn bạc và trực tiếp xin lỗi bà.

GooHyeSunvachong (2)

Nữ diễn viên Goo Hye Sun lập gia đình cùng chồng kém tuổi vào năm 2016.

Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi kết hôn vào tháng 5/2016. Hai người nên duyên sau hợp tác trong bộ phim Blood. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành một người chồng tốt của Goo Hye Sun. Khi tham gia các chương trình thực tế khác, nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến vợ hoặc gọi điện, trò chuyện với vợ.

Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn