Diễn viên 'Vườn sao băng' đám cưới cùng ngày: Kẻ kín đáo, người rình rang

Đời sốngThứ Hai, 02/10/2017 08:00:00 +07:00

Ngày 30/9, showbiz Hàn rộn ràng đón 2 tin vui khi Lee Si Young và Kim Ki Bang – diễn viên Vườn sao băng 1 thời cùng tổ chức hôn lễ; tuy nhiên, cả 2 lại chọn 2 phong cách hoàn tòa trái ngược, trong khi đám cưới của Kim Ki Bang hội tụ toàn sao hạng A rình rang, thì hôn lễ của Lee Si Young lại nhẹ nhàng, ấm áp.

Lee Si Young

Lee Si Young kết hôn cùng chồng là đại gia Cho Seung Hyun (44 tuổi), tại Sheraton Grande Walkerhill Hotel. Trong hôn lễ, cô dâu Lee Si Young xinh đẹp lộng lẫy không thua gì trên các bộ phim truyền hình. 


Không gian cưới đáng ngưỡng mộ của Lee Si Young


Cả cô dâu chú rể lung linh như công chúa hoàng tử

Được biết chồng của Lee Si Young là một thương gia lớn tuổi hơn cô và làm việc trong ngành kinh doanh nhà hàng. Ngoài ra, anh này còn có vị trí quan trọng trong mảng golf Hàn Quốc với tư cách đại diện của Iliac Golf Korea. Cho còn từng được Cơ quan cảnh sát quận Gangnam khen thưởng là công dân đóng thuế mẫu mực. Cũng theo thông tin từ Dispatch, Cho Seung Hyun quen thân với giới nghệ sĩ, trong đó có Heechul (Super Junior).


Lee Si Young chụp hình bên 2 nữ diễn viên Choi Yeo Jin và Oh Yoon Ah


Đám cưới đơn giản nhưng được người hâm mộ đặc biệt thích thú


Cô dâu xinh đẹp, tươi tắn trong tiệc mừng cưới

Video: Xôn xao đám cưới 1 chú rể, 2 cô dâu

Kim Ki Bang

Đám cưới của nam diễn viên Kim Ki Bang và bạn gái Kim Hee Kyung – người mẫu và phó giám đốc một công ty trang điểm, hôm 30/9 trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và đông đảo cư dân mạng bởi sự tham dự của danh sách khách mời toàn sao "khủng".


Đám cưới của nam diễn viên Kim Ki lại khiến truyền thông bùng nổ vì dàn khách mời "khủng"

Từ hội bạn thân nổi tiếng gồm Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Cha Tae Hyun, D.O. (EXO)... đến cựu hoa hậu Park Si Yeon, Lee Sung Kyung, Minho (SHINee), ai nấy cũng thật bảnh bao, lộng lẫy, đến chúc phúc cho Kim Ki Bang. Đặc biệt, bộ đôi "chân dài" Jo In Sung và Lee Kwang Soo còn đảm nhận vai trò MC cho lễ cưới chứng tỏ tình bạn thân thiết giữa các ngôi sao. Rất tiếc Song Joong Ki trong hội bạn thân lại không đến được vì mải du lịch với vợ sắp cưới Song Hye Kyo tại Paris.


Kim Ki Bang là gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua các bộ phim "Vườn sao băng", "Misaeng", "Cheese in the Trap"… Anh rạng rỡ trong sự kiện trọng đại bên cạnh người bạn đời xinh đẹp


Đây chính là bàn tiệc "gây sốt" nhất đám cưới, khiến tất cả mọi người lóa mắt khi quy tụ dàn sao hạng A: Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Park Bo Young, Cha Tae Hyun, Kim Bum và D.O. (EXO)

Linh
Bình luận
vtcnews.vn