Diễn viên 'Về nhà đi con' ngã cầu thang phải bó bột cả 2 tay

Sức khỏeThứ Tư, 24/07/2019 20:52:00 +07:00

Bị ngã rạn xương cả hai tay do ngã cầu thang, diễn viên trẻ Quang Anh phải bó bột cả 2 tay.

Ngày 24/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức thông tin về việc diễn viên trẻ Quang Anh vào vai Bảo trong phim “Về nhà đi con” gặp tai nạn bị rạn xương đang được điều trị tại bệnh viện này.

Theo Bệnh viện Hữu nghị  Việt Đức, Quang Anh không may bị ngã cầu thang trước khi lên chuyến bay từ TP.HCM về Hà Nội. Ở sân bay, Quang Anh đã được các nhân viên hàng không giúp đỡ đưa đồ đạc ra cửa soát vé.

Ngay sau khi máy bay đáp xuống Hà Nội, diễn viên trẻ này lập tức được đưa đến bệnh viện này để các bác sĩ bó bột cả 2 tay.

quang anh

Diễn viên Quang Anh phải bó bột cả 2 tay.

Mẹ của Quang Anh cho biết: “Khi gia đình đưa con vào viện Việt Đức lúc 12 giờ đêm thì đồng thời bệnh viện cũng đang có gần trăm bệnh nhân rất nặng đang cấp cứu. Vậy mà các cán bộ, nhân viên và cả ê- kip bác sĩ trẻ của bệnh viện đều hỗ trợ chụp chiếu, băng bó... cho con trai rất kịp thời, tận tụy, nhiệt tình, chu đáo”.

Diễn viên Quang Anh hiện đang học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Gần đây, diễn viên trẻ này được rất nhiều người yêu mến khi vào vai Bảo (bạn thân của Dương) trong phim "Về nhà đi con".

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn