Diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 36 trước ngày ra mắt phim

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/03/2018 16:53:00 +07:00

Lý Ngải Giai qua đời hôm 6/3, sự ra đi của cô khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó nữ diễn viên 36 tuổi luôn kín tiếng về vấn đề sức khỏe.

China Daily đưa tin nữ diễn viên Lý Ngải Giai qua đời tại nhà riêng ở Bắc Kinh hôm 6/3. Thông tin này được em trai cô công bố vào tối 7/3.

Trong thông báo gửi truyền thông, em trai Lý Ngải Giai cho biết chị gái ra đi vì bệnh tật khi mới 36 tuổi. Tuy nhiên, gia đình từ chối hé lộ thêm về căn bệnh nữ diễn viên đã mang trong người.

Dien vien Trung Quoc qua doi o tuoi 36 truoc ngay ra mat phim hinh anh 1

 Giai nhân màn ảnh Hoa ngữ qua đời đột ngột ở tuổi 36.

“Thưa các bạn, tôi là em trai Lý Ngải Giai. Thời khắc này tôi rất đau buồn khi phải viết về sự ra đi của chị. Chị gái Lý Ngải Giai đã qua đời. Rất nhiều người không thể tin, tôi cũng không dám tin đây là sự thật. Mọi thứ quá đường đột”, em trai Lý Ngải Giai cho biết.

Trước khi qua đời, Lý Ngải Giai vẫn sống với sự nhiệt huyết chưa bao giờ tắt. Cô vừa hoàn thành phim truyền hình mới và còn lên kế hoạch tham gia quảng bá phim trong tháng 3 này. Sự ra đi của cô khiến gia đình, khán giả cùng truyền thông bàng hoàng.

Dien vien Trung Quoc qua doi o tuoi 36 truoc ngay ra mat phim hinh anh 2

 Cô đã bỏ lỡ kế hoạch quảng bá phim mới vào trung tuần tháng 3.

“Chỉ cách đây vài ngày, hai chúng tôi cùng đi xem phim và trò chuyện về cuộc sống”, em trai ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ tiết lộ.

Lý Ngải Giai sinh ngày 9/9/1982 tại Hắc Long Giang. Cô từng theo học trường nghệ thuật tại Hắc Long Giang trước khi trở thành diễn viên.

Dien vien Trung Quoc qua doi o tuoi 36 truoc ngay ra mat phim hinh anh 3

 Gia đình từ chối nói về bệnh tật của Lý Ngải Giai.

Trong sự nghiệp, Lý Ngải Giai tạo được tiếng vang nhờ Chúng ta đều là người xấu, Mỹ nam ký, Thổ phỉ truyền kỳ, Lý Vệ làm quan 2, Cuộc sống hạnh phúc của cha mẹ vợ. Cô từng đạt giải tại LHP Quốc tế Tam Á lần thứ 1.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn