Diễn viên Thùy Trang 'nghiện' làm hiệp sỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/01/2014 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Thuỳ Trang sẽ xuất hiện với vai trò hiệp sỹ trong chương trình Ước mơ của em. Thùy Trang thích thú khi đồng hành cùng chương trình

(VTC News) - Nữ diễn viên Thuỳ Trang sẽ xuất hiện với vai trò hiệp sỹ trong chương trình Ước mơ của em số phát sóng tuần này.

Ước mơ của em là nơi mà các em thiếu nhi ở độ tuổi từ 6 - 13 sẽ viết thư kể về những ước mơ của mình và gửi về chương trình. Nhân vật đặc biệt nhất trong chương trình chính là các hiệp sỹ, Người sẽ đồng hành để hướng dẫn các em biến những ước mơ thành hiện thực.
Ước mơ của em
Xuất hiện trong vai trò hiệp sỹ tuần này chính là nữ diễn viên nổi tiếng với các phim Đồng tiền muôn mặt, Hoa hướng dương, Cầu vồng sau mưa, Gió nghịch mùa – Thùy Trang.

Là một người yêu trẻ con, Thùy Trang rất thích thú khi được đồng hành cùng bé Nguyễn Ngọc Quỳnh Thư, học sinh lớp 3 trường tiểu học Lương Thế Vinh, TP.HCM.

Nữ diễn viên Gió nghịch mùa sẽ giúp bé gái thực hiện ước mơ tự tay làm bánh kem chúc mừng sinh nhật cho cha mẹ.
Ước mơ của em
Lần đầu gặp gỡ, Thùy Trang rất ấn tượng với bé Quỳnh Thư bởi sự ngoan ngoãn, lễ phép, hiếu thảo. Cô cho biết: 'Bé không những thích tìm hiểu về lý thuyết làm bánh kem mà còn rất siêng trong thực hành.

Em muốn đích thân làm bánh sau khi được tư vấn các cách làm. Hiệp sỹ rất thích tinh thần ham học hỏi đó. Mong các bé luôn giữ được tinh thần này.'

Bé Nguyễn Ngọc Quỳnh Thư không giấu được niềm vui khi gặp hiệp sỹ: 'Con rất muốn làm bánh kem dâu để tặng sinh nhật ba mẹ. Con muốn tổ chức sinh nhật cho ba mẹ. Vì ba mẹ chưa bao giờ được đãi sinh nhật. Nên con muốn tự làm tặng ba mẹ một bất ngờ.' – thiên thần nhí cho biết.
Ước mơ của em
Ước mơ của em
đã giúp nhiều em thực hiện các món quà gửi đến người thân trong gia đình trong dịp lễ, tết, sinh nhật...

Những ý tưởng rất ngộ nghĩnh, những món quà đáng yêu, nhiều sáng kiến để bày tỏ tình yêu thương, lòng hiếu thảo đối với cha mẹ... đã được các hiệp sỹ tư vấn để biến thành hiện thực.

Vốn là con gái, nên việc làm bếp này vốn là 'nghề của nàng', nữ diễn viên Gió nghịch mùa nhanh chóng cùng bé Quỳnh Thư lên kế hoạch tìm hiểu, mua nguyên liệu và cùng làm bánh.

Không chỉ giúp thiên thần nhí thực hiện ước mơ, hiệp sỹ còn chân thành trò chuyện và lắng nghe tâm sự của em về chuyện học hành, bạn bè, về những kỷ niệm cùng cha mẹ.

'Sự hồn nhiên và chân thành của bé Minh Thư đã tạo một bất ngờ cho cả ba lẫn mẹ. Và đây sẽ là  sinh nhật được phụ huynh em nhớ nhất. Bé còn nhỏ tuổi nhưng rất trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc.

Tuy thế, em cũng không đáng mất sự trong sáng ở độ tuổi. Trong lúc chờ đợi bánh chín, Thùy Trang đã tranh thủ tư vấn cách làm điệu, trang điểm tóc cho bé. Em rất vui vẻ khi được biết nhiều kiểu tóc ngộ nghĩnh.'
– nữ diễn viên cho biết.

Ước mơ của em là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện mơ ước của mình với sự trợ giúp của các hiệp sỹ đến từ chương trình
Ước mơ của em
Tuần này là một  kỷ niệm đáng nhớ với Thùy Trang khi xuất hiện trên cả 2 tập chương trình. Vào thứ năm, nữ diễn viên giúp bé Nguyễn Võ Mai Kim (lớp 3 trường tiểu học Lương Thế Vinh) tìm hiểu các cách tạo ra lửa.

Thùy Trang rất yêu thích việc hóa thân thành hiệp sỹ để giúp đỡ trẻ em hoàn thành ước mơ nên cô luôn ưu tiên thời gian để tham gia Ước mơ của em: 'Mỗi lần giúp các thiên thần nhỏ, Thùy Trang như được sống lại thời thơ ấu mộng mơ.

Như khi cùng bé Mai Kim lấy lửa, đó cũng là câu hỏi của Thùy Trang khi còn nhỏ. Chỉ cần có câu hỏi tại sao hay mong muốn thực hiện ước mơ, các em đừng ngại viết thư về chương trình. Các hiệp sỹ sẽ nhanh chóng hổ trợ để biến giấc mơ thành sự thật.'
-  nữ diễn viên tâm sự.

Chương trình sẽ phát sóng vào 19h30 ngày 11/01/2015 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn