Diễn viên phim 'Sống chung với mẹ chồng' ngầm chỉ trích Hoa hậu Phương Nga

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/07/2017 11:15:00 +07:00

Mặc dù không nêu đích danh nhưng dễ dàng nhận ra, nữ diễn viên Hương Giang đang ngầm chỉ trích Hoa hậu Phương Nga.

Vụ kiện tụng của Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga dù chưa có phán quyết cuối cùng nhưng việc Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại sau 2 năm bị tạm giam đã khiến nhiều người vui mừng. Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình khi dư luận lại tung hô Phương Nga một cách quá mức với những gì đã làm.

Nguyễn Hương Giang, nữ diễn viên từng đảm nhận vai cô nàng đanh đá và là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác trong bộ phim gây sốt Sống chung với mẹ chồng cũng bày tỏ quan điểm của mình. Mặc dù không nêu đích danh nhưng dễ dàng nhận ra, Hương Giang đang ngầm chỉ trích Hoa hậu Phương Nga.

19511566_1615792828455031_9199275236416640788_n

Nguyễn Hương Giang.

"Đùa chứ câu này của Duy Mạnh quá chất:

‘Anh không bao giờ chê phụ nữ xấu. Đối với anh, phụ nữ đẹp không được định giá bằng tiền. Một khi phụ nữ đã được định giá bằng tiền thì anh có quyền chê xấu hoặc đắt rẻ‘.

Có những kẻ mà cứ mở miệng ra là con giáp thứ 13 này nọ, nhưng lại vui mừng tung hô 1 cô gái bán... nuôi miệng là sao nhỉ?

‘Tham thì thâm’, ‘Lao động là vinh quang’

Các cụ nói cấm có sai!", cô viết.

234

Chia sẻ của Hương Giang.

Video: Cười chảy nước mắt với "Người phán xử sống chung với mẹ chồng"

Theo đó, có thể thấy Hương Giang đồng tình với nam ca sĩ Duy Mạnh và thẳng thắn cho rằng, chưa tính đến chuyện ai đúng ai sai nhưng đã là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình, sống nhàn hạ bằng tiền người khác thì không nên được tung hô.

Diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng còn nói thêm, "tham thì thâm" và thay vì hưởng thụ cuộc sống sung sướng bằng tiền người khác thì nên tự lao động nuôi sống bản thân.

nguoi-thu-ba-phim-song-chung-voi-me-chong-7-ngoisao.vn-w564-h960 5

 

Từng là kẻ đi phá hoại hạnh phúc người khác trong phim Sống chung với mẹ chồng, vì vậy khi Hương Giang lên tiếng về Hoa hậu Phương Nga, nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú cũng như ủng hộ quan điểm của cô.

Tuy nhiên, một số người lại bình luận, Hương Giang không đủ tư cách và không phải người trong cuộc để có quyền nhận xét và còn cho rằng cô đang kiếm chuyện "đánh bóng" tên tuổi bản thân.

tram-huong-giang-song-chung-voi-me-chong (18) 3

 

hqdefault 3

Trâm (Hương Giang) từng bị vợ của nhân tình đánh ghen trước cổng công ty trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

g12-1496656253991 5

Bảo Thanh và Hương Giang.

Trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Hương Giang đảm nhận vai cô gái tên Trâm, làm việc cùng tòa soạn với Minh Vân (Bảo Thanh), tính tình đỏng đảnh, khó ưa và luôn tìm mọi cách để giành quyền lợi cho mình. Không những vậy, Trâm còn cặp kè đại gia, làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình và bị đánh ghen trước cổng công ty, xấu hổ đến mức phải nghỉ việc.

Vũ Minh
Bình luận
vtcnews.vn