Diễn viên phim nhạy cảm trả giá đắt sau khi nghỉ hưu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/08/2016 13:42:00 +07:00

Rất nhiều cô gái không thể trở lại cuộc sống bình thường sau khi dấn thân vào ngành công nghiệp nhạy cảm này.

Trong một cuộc khảo sát mới đây ở Nhật cho thấy, ngành công nghiệp phim người lớn đã tạo ra nguồn doanh thu chiếm 20% trên toàn thế giới. Con số này không ngừng tăng trưởng theo thời gian. Đặc biệt, rất nhiều phụ nữ ở đất nước mặt trời mọc muốn làm việc trong ngành công nghiệp này dù không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, sau ống kính, rời khỏi ngành công nghiệp này thì cuộc sống của họ sẽ thế nào?

Trong một cuộc phỏng vấn với Atsuhiko Nakamura, tác giả của những cuốn sách như Người đàn bà vô danh – người đã phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên đóng thể loại phim nói trên ở Nhật, tờ Shuplay News đã phát hiện ra nhiều điều đáng kinh ngạc về ngành này. Đặc biệt là cuộc sống của những người phụ nữ từng tham gia vào làm phim người lớn.

“Mỗi năm có rất nhiều cô gái tham gia đóng phim với nhiều lý do khác nhau. Một số vì tiền, trong khi những người khác chỉ đơn giản vì muốn thoải mái được thể hiện kỹ năng giường chiếu của mình trước mọi người. Tất cả đều coi đó là một công việc bình thường như bao công việc khác” – Nakamura cho biết.

Diễn viên phim người lớn trả giá đắt sau khi nghỉ hưu - 2

Tất cả những người tham gia đóng phim đều coi đây là công việc bình thường.

Theo một báo cáo đáng kinh ngạc của tờ Japantoday, mỗi năm, ngành công nghiệp phim người lớn đón nhận 6.000 “tân binh” bởi mức lương hấp dẫn. Trong đó, một “sao” nữ bậc trung cũng có thể kiếm được từ 1.000 – 5.000 USD cho mỗi cảnh quay phòng the. Thù lao khủng là vậy nhưng cái gì cũng có giá của nó.

Rất nhiều cô gái không thể trở lại cuộc sống bình thường của mình sau khi dấn thân vào ngành công nghiệp nhạy cảm này. Họ quen được trả lương cao, làm việc với các doanh nghiệp, một vài năm sau đó quay trở lại công việc chính thống là không hề dễ dàng.

Khoảng 2/3 các diễn viên này sau khi nghỉ hữu thường làm việc tại quán bar nổi tiếng, thậm chí làm "gái bán hoa" trong những nhà tắm xông hơi.

Nakamura khẳng định, có một số diễn viên sau khi về hưu đã thiếu kỹ năng cần thiết để làm việc trong một môi trường bình thường. Họ cảm thấy mình kỳ lạ, lạc lõng nhưng lại cảm thấy thoải mái hơn trong các môi trường như quán bar nổi tiếng. Ngoài ra cũng có những phụ nữ phải đối mặt với nhiều cạm bẫy bởi lối sống trước kia.

Điều này có thể so sánh tương tự giống như những như một nhà văn ở đỉnh cao của sự nghiệp, được trả hàng trăm USD cho mỗi bài viết. Rồi đột nhiên rời thảm đỏ và buộc phải làm việc trong môi trường chỉ 20 USD hay 30 USD cho mỗi bài viết.

Một số người sẽ từ bỏ bởi họ vẫn đang chìm trong ánh hào quang hoặc bị sốc. Hoặc họ chấp nhận bởi không thể tìm kiếm chỗ nào có thu nhập cao hơn.

Nhiều cô gái phải trả giá đắt vì quyết định của mình.

Hàng nghìn cô gái đã mơ ước trở thành diễn viên dòng phim nhạy cảm để nhận thù lao khủng nhưng lại bị mắc kẹt giữa dòng xoáy của ngành công nghiệp này, hoặc phải trả giá rất đắt: Thất nghiệp, hổ thẹn vì không làm công việc bình thường được, sự quên lãng và thậm chí cả 3.

Thành viên nhóm AKB48, thần tượng ca nhạc Rina Nakanishi đã tham gia “phim người lớn” và hiện vẫn đang giữ được độ “hot” trên thị trường này. Cô có rất nhiều fan. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, sự mới lạ khi thấy một ngôi sao nhạc pop thực hiện những cảnh quay người lớn lâu ngày thành nhàm chán.

Qua đó thấy rằng, ngành công nghiệp phim nhạy cảm có thể là công việc được coi là hấp dẫn nhưng cũng ẩn chứa nhiều cạm bẫy, nguy hiểm bởi sự đánh đổi, hy sinh là không nhỏ.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn