Diễn viên phim 'Người phán xử' tung clip bốc đầu xe máy, chửi bậy giữa phố

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/11/2017 14:23:00 +07:00

Nguyễn Trọng Lân - diễn viên phim "Người phán xử" vừa đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh anh chửi bậy và bốc đầu xe máy giữa phố.

Đoạn clip ghi lại cảnh Nguyễn Trọng Lân đang lái xe trên đường, bất chợt một người đàn ông chạy xe lại gần và gọi với giọng thách thức: "Áo đỏ ơi. Đua xe không? Đua xe với chú không?".

Đáp lại, Nguyễn Trọng Lân tỏ vẻ hốt hoảng hỏi: "Đua xe ạ? Chú là ai? Cháu không biết". Người đàn ông lại tiếp tục thách thức: "Ơ, cái thằng này, mày sợ chết thế nhở".

Trước sự thách thức của người đàn ông giấu mặt, Nguyễn Trọng Lân đưa ra một câu chửi bậy và bốc đầu xe máy, phóng vút đi.

Clip của Nguyễn Trọng Lân ăn theo trào lưu "Cô tên gì? Cháu không biết" đang sốt trên mạng. Trào lưu này bắt nguồn từ đoạn video ghi lại cảnh một cô bé mặc đồng phục, đeo cặp hồng đang đạp xe trên đường. Một người phụ nữ đi xe lại gần và đặt câu hỏi "Cháu là ai?" rồi đưa ra đề nghị "Đua xe với cô không?". Ngay sau đó, cô bé lớn tiếng đáp lại: "Cô là ai? Cháu không biết. Cô đi ra đi".

1

Hình ảnh của Nguyễn Trọng Lân trong đoạn clip do chính anh đăng tải. 

Clip của Nguyễn Trọng Lân thu hút được hơn 165 nghìn lượt xem, hơn 3,7 nghìn lượt thích và hơn 3,2 nghìn lượt chia sẻ.

Khi được nhiều người chú ý, Nguyễn Trọng Lân tỏ ra rất thích thú, tuy nhiên, nam diễn viên khuyến cáo mọi người không nên làm theo hành động bốc đầu xe của anh.

Thúy An - diễn viên vào vai Hương Phố trong phim Người phán xử nhắn nhủ với đồng nghiệp trẻ: "Nhộn phết nhưng cẩn thận bị sờ gáy".

Lời cảnh báo của Thúy An không phải là thừa. Vì ngoài việc nói tục làm ảnh hưởng tới hình ảnh, hành động bốc đầu xe của Nguyễn Trọng Lân là vi phạm luật giao thông và có thể bị xử phạt từ 5 - 7 triệu đồng.

Nguyễn Trọng Lân là diễn viên trẻ của Nhà hát kịch Việt Nam. Trong phim Người phán xử vừa gây sốt trên VTV, anh vào vai Bá Anh - chàng công tử ăn chơi, đua đòi của một quan chức trong ngành hải quan. 

Video: Trích đoạn trong phim "Người phán xử"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn