Diễn viên phim 'La La School' chia sẻ những trải nghiệm độc đáo tại Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2018 11:18:00 +07:00

Lệ Chi - diễn viên phim "La La School" và BTV Lê Bảo An sẽ giới thiệu với công chúng Việt Nam những trải nghiệm độc đáo tại đất nước mặt trời mọc.

Chiều 14/11, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Đài TBS (Nhật Bản) giới thiệu chương trình Sắc màu Nhật Bản – Trải nghiệm Du lịch xanh.

Chương trình có 5 tập gồm: Trải nghiệm bắt bạch tuộc tại tỉnh Kanagawam, trải nghiệm làm gốm truyền thống tại tỉnh Nagasaki, trải nghiệm nấu cơm tại Nouhaku miền núi tỉnh Mie, trải nghiệm kéo lưới bắt cả tỉnh Wakayama và trải nghiệm tắm Onsen độc đáo tỉnh Oita.

Hai nhân vật tham gia trải nghiệm năm nay là BTV Lê Bảo An và diễn viên Lê Chi. Họ sẽ đưa khán giả Việt Nam đến với những vùng quê yên bình của Nhật Bản, nơi mà người dân sống gần gũi với thiên nhiên, nơi vẫn nghe tiếng dế kêu và nước chảy róc rách, nơi những người dân đã, đang gìn giữ lối sống, nếp nhà cổ từ hàng trăm năm nay.

Thông qua chương trình, khán giả sẽ hiểu hơn về đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản.

_DSC0859

Diễn viên Lệ Chi và BTV Lê Bảo An trong hành trình khám phá đất nước Nhật Bản.

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: Sắc màu Nhật Bản – Trải nghiệm Du lịch xanh là dự án được Đài Truyền hình Việt Nam rất quan tâm và được giới thiệu nhiều trên các kênh sóng của đài.

Đây là một trong những hoạt động của VTV để chào mừng dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Chương trình Sắc màu Nhật Bản – Trải nghiệm Du lịch xanh phát sóng lúc 15h20 thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 23/11/2018.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn