Diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực trái' gặp Quang Hải, Đức Chinh sau SEA Games

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/12/2019 17:28:00 +07:00

Diễn viên Hồng Đăng cùng nhóm bạn có buổi tiệc với Quang Hải, Tiến Dũng và Đức Chinh sau khi các cầu thủ trở về từ Philippines.

Diễn viên Hồng Đăng vừa chia sẻ loạt ảnh gặp mặt các cầu thủ U22 Việt Nam, trong đó có Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh. Hình ảnh này nhanh chóng được các thành viên mạng quan tâm. Ở bức hình Hồng Đăng đứng cạnh Quang Hải, nhiều người nhận xét họ có nụ cười giống nhau, nhìn như hai anh em.

1234567

Hồng Đăng gặp gỡ các cầu thủ trong đội tuyển U22 Việt Nam.

Trước đó, trong trận chung kết SEA Games hôm 10/12, Hồng Đăng cũng như rất nhiều sao Việt bày tỏ tâm trạng phấn khích khi các cầu thủ U22 chiến thắng giòn giã, lần đầu tiên vô địch SEA Games sau 60 năm. Nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái chia sẻ: "Ngay khi ngồi xem đá mấy phút đầu anh đã tin là thắng lớn rồi. Hôm tới về cho anh ôm mỗi ông em một cái nhé. Tự hào lắm Việt Nam ơi".

A97I1749 3

Hồng Đăng được nhận xét có nụ cười giống Quang Hải.

Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng, Quang Lê gọi điện cho các cầu thủ ngay sau trận đấu. Khi kết nối với Trọng Hoàng, giọng ca Nắm lấy tay anh vừa khóc vừa nói: "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi". Trọng Hoàng đáp lại đàn anh: "Quá tuyệt vời anh ơi". 

Quang Lê xúc động khi kết nối với Văn Hậu và chứng kiến vết thương đầu gối của cầu thủ sinh năm 1999. Nam ca sĩ viết: "Văn Hậu, Trọng Hoàng đã góp phần làm nên lịch sử 60 năm. Không kìm được xúc động các em ơi. Văn Hậu dù thương tích vẫn chơi hết mình".

A97I1520 5

 Hồng Đăng gặp Đức Chinh sau SEA Games.

Ngoài ra, nhiều sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Văn Hậu bằng cách để lại bình luận trên trang cá nhân của anh. Khi Văn Hậu chia sẻ khoảnh khắc vỡ òa ăn mừng chiến thắng, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: "Chơi hay lắm, em trai ơi. Chạm vào vinh quang thật rồi".

MC Quyền Linh gửi lời cảm ơn tới thầy trò HLV Park Hang-seo: "Cảm ơn thầy Park, chúc mừng em, chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Thật sự tự hào về các em, lứa cầu thủ vàng của bóng đá nước nhà. Đội tuyển muôn năm". 

Ca sĩ Minh Quân, một fan trung thành của bóng đá, không giấu được tâm trạng phấn khích. Anh bình luận: "Hỡi những chiến binh quả cảm, những anh hùng thời đại. Cảm ơn các em đã cống hiến và thi đấu hết mình vì Tổ quốc. Chúc các em luôn mạnh khỏe và bách chiến, bách thắng nhé". 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn