Diễn viên 'Người phán xử' bị khởi tố tội lừa đảo, 'ông trùm' Phan Quân nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 07:32:00 +07:00

Võ sư Nguyễn Mạnh Hùng - người vào vai Huy Bá trong "Người phán xử" - bị khởi tố vì tội lừa đảo khiến dàn diễn viên như Việt Anh, NSND Hoàng Dũng... ngạc nhiên.

Võ sư Nguyễn Mạnh Hùng bị khởi tố vì cáo buộc lừa đảo hơn 100 triệu đồng. Tự xưng là giáo viên võ thuật trong ngành công an và cho biết có thể chạy việc vào hải quan Sân bay Quốc tế Nội Bài với giá 300 triệu đồng, ông Hùng nhận 50 triệu đồng đặt cọc của bà Hà (ở Sóc Sơn, Hà Nội) và 70 triệu đồng từ một người khác vào năm 2014.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, ông Hùng không thực hiện lời hứa, cũng không hoàn trả tiền như thoả thuận ban đầu. Khi bị triệu tập, ông thừa nhận hành vi gian dối.

anhchupmanhinh20180618luc1540051529312904018926637008-0338500 3

Mạnh Hùng thường đảm nhận vai diễn quần chúng, xã hội đen trong các phim truyền hình.

Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1974) ngoài công việc võ sư còn tham gia vài phim truyền hình, trong đó có Người phán xử lên sóng năm 2017. Trong phim, ông Hùng vào vai Huy Bá. Cùng anh trai Huy Kình, Huy Bá là chủ một quán bar. Hai anh em đối đầu với Phan Thị, thậm chí nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn với Phan Hải.

Hiện tại, thông tin Mạnh Hùng bị bắt khiến nhiều đồng nghiệp cùng tham gia bộ phim Người phán xử bất ngờ.

"Tôi rất bất ngờ trước thông tin này, không ngờ rằng cậu ấy có vấn đề như thế. Tôi thấy đây là hành động sai trái, tuy nhiên, nó thuộc về chuyện của cá nhân, tôi không bình luận nhiều", võ sư Lê Ngọc Quang trong vai Huy Kình cho biết.

Chỉ đảm nhận vai phụ nên đất diễn của Mạnh Hùng trong Người phán xử rất ít ỏi. Quá trình tiếp xúc giữa ông Hùng và các đồng nghiệp vì thế cũng không nhiều. Qua những lần trò chuyện ngắn, đồng nghiệp cảm nhận anh là người trầm tính.

5_53186-0338511 3

Nguyễn Mạnh Hùng trong vai Huy Bá và Việt Anh, võ sư Lê Ngọc Quang trong một cảnh quay của "Người phán xử".

"Chúng tôi chỉ gặp nhau trong một vài cảnh quay của phim, không trò chuyện, tiếp xúc nhiều. Với mỗi cảnh quay liên quan đến xã hội đen, dàn diễn viên đến khá đông nên cũng không nhớ rõ từng người. Qua cảm nhận thì tôi thấy cậu ấy là người hiền lành, ít nói", NSND Hoàng Dũng chia sẻ.

Trong khi đó, Việt Anh cho biết anh cảm thấy rất bất ngờ khi đồng nghiệp bị khởi tố. Tuy nhiên, vì không có nhiều cơ hội tiếp xúc nên anh không hiểu rõ tính cách, con người Mạnh Hùng.

"Cậu ấy cũng bình thường, hoà đồng như bao đồng nghiệp khác. Tính cách hào sảng, hay mời mọi người trong đoàn ăn uống, thậm chí mua đồ ăn vặt cho các thành viên. Do đó, khi đọc tin, nhiều anh em rất ngạc nhiên", võ sư Lê Ngọc Quang – người có cơ hội tiếp xúc với ông Hùng nhiều hơn cả - nhận xét.

NSƯT Trung Anh chưa biết thông tin đồng nghiệp bị khởi tố vì đang công tác xa nhà. Nhận xét về Mạnh Hùng, Lương Bổng cho biết "Huy Bá" cư xử bình thường và thân thiện như bao võ sư khác khi tham gia bộ phim.

Video: Sao phim "Sống chung với mẹ chồng" bị đánh dã man trong "Người phán xử"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn