Diễn viên Ngọc Lan hoang mang khi bị kẹt ở Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/08/2015 02:41:00 +07:00

Nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết, cô và ê-kíp định đi tổ chức sinh nhật, khi vụ nổ xảy ra, cả nhóm hoang mang vội tìm đường về khách sạn và không dám đi đâu.

Nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết, cô và ê-kíp định đi tổ chức sinh nhật, khi vụ nổ xảy ra, cả nhóm hoang mang vội tìm đường về khách sạn và không dám đi đâu.

19h ngày17/8, một vụ nổ lớn xảy ra gần đền Erawan, một đền thờ Hindu khá nổi tiếng tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan làm hơn 20 người chết và 80 người bị thương. Thông tin gây hoang mang khách du lịch đang có mặt ở đất nước chùa vàng. Trên mạng xã hội, nhiều du khách và người nhà bày tỏ sự lo lắng.

Đến Thái Lan từ ngày 16/8, diễn viên Ngọc Lan, stylist Nguyễn Thiện Khiêm và nhiếp ảnh gia Quốc Huy có mặt ở gần điểm xảy ra vụ nổ.

Trả lời Zing.vn từ Bangkok, Ngọc Lan cho biết: “Tôi vẫn ổn. Thật may là chúng tôi ở ngoài khu vực đánh bom. Lúc đó, nhóm đã rất hoang mang chỉ muốn về khách sạn nhanh chóng. Sáng nay, tôi và ê-kíp chỉ loanh quanh ở khách sạn mà không dám đi đâu".
ngọc lan

Diễn viên Ngọc Lan.
Diễn viên phim Cổng mặt trời cho biết, cô được nghỉ 4 ngày sau khi hoàn thành một dự án phim. Người đẹp cùng ê-kíp sang Thái Lan để mua sắm, kết hợp thực hiện bộ ảnh thời trang và tổ chức sinh nhật tuổi 30.

Tối 17/8, nữ diễn viên dự định đưa ê-kíp đến nhà hàng đãi tiệc sinh nhật thì bất ngờ nghe tin về vụ nổ. Cả nhóm phải đón xe trở về khách sạn trong tình trạng nhịn đói.
nổ ở bangkok
Stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ hình ảnh mà anh ghi lại ở thời điểm Bangkok bị đánh bom.
Trong khi đó, stylist Nguyễn Thiện Khiêm lo lắng vì phải ngừng mọi công việc để trở về nước. Anh kể lại: “Lúc xảy ra vụ nổ, tôi và ê-kíp cách đó không xa. Mọi người bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Một người Việt Nam nói đang có vụ nổ gần đó. Chúng tôi quyết định trở về khách sạn.

Khi đón xe, tôi thấy nhiều cảnh sát, người dân đổ ra đường. Suốt đường đi, chúng tôi lo sợ, không biết có chuyện gì xảy ra nữa hay không. Chiếc xe Tuk Tuk chở 5 người trong nhóm cuối cùng cũng về đến khách sạn an toàn. Về đến nơi, mọi người phải trấn an nhau mãi”.

Ngọc Lan và ê-kíp sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào lúc 11h sáng 19/8. Trước đó, cô tìm cách đổi chuyến bay sang ngày 18/8 nhưng không được. Dù sắp được trở về nhà nhưng tâm lý của diễn viên và mọi người vẫn chưa thật sự ổn định khi hay tin vừa thủ đô Thái Lan vừa phát hiện thêm một trái bom nữa.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn