Diễn viên Khả Như gặp tai nạn nghiêm trọng, phải đưa vào viện cấp cứu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/11/2017 10:52:00 +07:00

Nữ diễn viên khi tập phun lửa đã gặp một tai nạn ngoài ý muốn phải vào viện cấp cứu.

Trong khi tập luyện một tiết mục cho liveshow của Kiều Minh Tuấn tại sân khấu Lan Anh, Khả Như đã gặp tai nạn nghiêm trong phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin được biết, nữ diễn viên bị bỏng do lửa tạt vào mặt khi đang tập phun lửa cho tiết mục trong liveshow của Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên trước đó, ê kíp của Khả Như không được cô thông báo về việc này.

Ngay sau khi gặp tai nạn, Khả Như đã nhanh chóng được mọi người xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nữ diễn viên được kết luận bỏng cấp độ 2 trên mặt nhưng may mắn không ảnh hưởng đến mắt và chỉ bị thương ngoài da, bên trong không ảnh hưởng nhiều. Hiện tại, cô vẫn đang được các bác sĩ điều trị.

Vì vậy, việc Khả Như có tiếp tục tham gia vào liveshow Kiều Minh Tuấn hay không vẫn chưa được thông báo chính xác đến khán giả. Phía ê kíp liveshow vẫn đang tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn song song với việc theo dõi tình trạng sức khỏe của Khả Như.

kieuminhtuan-1-crop-1506348302375

 Khả Như bị bỏng cấp độ 2 khi tham gia tập luyện liveshow Kiều Minh Tuấn.

Khả Như được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi có thể vừa tham gia diễn xuất, vừa dàn dựng các tiết mục sân khấu hoặc viết kịch bản được nhiều khán giả yêu mến, quan tâm. Mới đây nhất, cô đã cùng đồng hành với ê kíp ý tưởng, viết kịch bản cho một dự án phim trực tuyến có nội dung nói về những chuyện trong showbiz. Dự án này cũng có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thể hiện sự đa năng của mình khi vừa đảm nhận vai trò giám khảo casting để tìm kiếm những diễn viên trẻ tham gia vào dự án chuyển thể những câu chuyện Hạt giống tâm hồn ý nghĩa sẽ được thực hiện dưới nhiều định dạng như phim ngắn, chương trình radio... và lên sóng trong thời gian tới.

 Video: Khả Như "xanh mặt" khi Mai Quốc Việt nuốt lưỡi lam trên sân khấu

Thái Uyên
Bình luận
vtcnews.vn