Diễn viên Kẻ hủy diệt tỏa sáng trên thảm đỏ Tokyo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/07/2015 04:01:00 +07:00

Sau khi khuấy đảo thị trường Việt Nam, cơn sốt: TERMINATOR GENISYS - KẺ HỦY DIỆT: THỜI ĐẠI GENISYS nay mới tới Tokyo, Nhật Bản

(VTC News) - Sau khi khuấy đảo thị trường Việt Nam, cơn sốt: TERMINATOR GENISYS - KẺ HỦY DIỆT: THỜI ĐẠI GENISYS nay mới tới Tokyo, Nhật Bản.

Hôm 6/7, các thành viên đoàn làm phim vừa có cuộc hội ngộ với người hâm mộ xứ hoa anh đào bằng vẻ tươi trẻ, rạng rỡ.

Nổi bật nhất là Emilia Clarke - bóng hồng luôn bên Kẻ hủy diệt xuyên suốt phim. Nữ diễn viễn 28 tuổi diện bộ váy đỏ tươi với son môi cùng tông và thu hút đông đảo ống kính của các phóng viên.
kẻ huỷ diệt
kẻ huỷ diệt
Emilia
Không chỉ vậy, để khác biệt hơn so với các buổi công chiếu phim ở các nước khác, Arnold Schwarzenegger còn mang theo chú gấu bông khổng lồ, gợi nhớ đến cảnh hành động gay cấn khi Kẻ hủy diệt T-800 chạm trán với John Connor lần đầu.
Ngoài hai nhân vật này, các thành viên khác trong đoàn phim cũng góp mặt tại sự kiện.

Arnold

arnold
fan kẻ huỷ diệt
Arnold
Arnold
Lấy bối cảnh năm 2029 khi thế giới đang bị điều khiển bởi những người máy thông qua hệ thống Skynet, lực lượng kháng chiến của loài người do John Connor lãnh đạo được xem là hy vọng duy nhất để tìm lại tự do.

Để đối phó với Skynet, John cử đồng đội thân tín là Kyle Reese trở về năm 1984 cứu mẹ mình - Sarah Connor. Câu chuyện bắt đầu khi nhiều bất ngờ xảy đến khiến kế hoạch bị đảo lộn.
kẻ huỷ diệt
KẺ HỦY DIỆT: THỜI ĐẠI GENISYS khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26.06.2015 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và ATMOS, 4DX.

Yến Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn