Diễn viên hài Lê Nam vào viện cấp cứu vì tai biến mạch máu não

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/02/2018 17:00:00 +07:00

Nam diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân được đưa vào bệnh viện cấp cứu tối mùng 6 Tết sau khi vừa đi diễn kịch về nhà.

Đạo diễn Trần Bùm cho biết Lê Nam phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 115 vào lúc 23h mùng 6 Tết Nguyên đán.

"Lê Nam đi diễn về, vừa ngồi ăn cùng hai người bạn thì cơn đau đầu ập tới. Sau đó cậu ấy ngất xỉu và được hai người bạn đưa đi cấp cứu. May mắn là được bác sĩ chữa kịp thời. Hiện, cậu ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm viện để bác sĩ khám và xét nghiệm thêm" đạo diễn kể thêm.

Dien vien hai Le Nam cap cuu toi mung 6 Tet vi tai bien mach mau nao hinh anh 1

 Lê Nam và Hồng Thanh trong một tiểu phẩm. (Ảnh: FBNV)

Đạo diễn Trần Bùm cho hay trước khi nam diễn viên hài bị đột quỵ, anh thường có biểu hiện đau đầu khi căng thẳng, lo lắng. Trước đây anh từng bị một lần đột quỵ nhẹ nhưng không hay biết vì đó chỉ là cơn đau nhói ở đầu. 

Ngoài ra, theo chẩn đoán của bác sĩ, Lê Nam còn có một dây thần kinh ở đầu bị "tật" vì thế máu khó khăn khi lưu thông.

"Lê Nam mới 33 tuổi, không có bệnh tật gì nên bản thân cậu ấy cũng không nghĩ mình bị tai biến mạch máu não", Trần Bùm cho hay.

Trên trang cá nhân Cát Phượng lo lắng trước tình trạng nguy kịch của đàn em: "Cầu xin Phật Trời cho diễn viên Lê Nam tai qua nạn khỏi. Hai đứa con của cậu ấy còn quá nhỏ".

Chị còn lý giải tình trạng nghệ sĩ thường bị đột quỵ vì ăn uống không đúng bữa, ngủ không đủ giấc, đi làm đến khuya mà sáng lại phải dậy thật sớm.

"Nghệ sĩ làm việc thì đa số ngoài trời nắng chói chang vì có nhiều bối cảnh quay ngoại. Quay đêm thì có khi kéo dài đến 2, 3h sáng... Ai nói làm kiếp tằm nhả tơ là sướng?", Cát Phượng viết.

Dien vien hai Le Nam cap cuu toi mung 6 Tet vi tai bien mach mau nao hinh anh 2

 Lê Nam và bạn diễn thân thiết Minh Trọng. (Ảnh: FBNV)

Lê Nam là diễn viên hài quen thuộc với khán giả miền Nam. Anh diễn nhiều vở kịch tại sân khấu Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân. Gần đây, Lê Nam xuất hiện trong nhiều chương trình hài như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm tứ trụ...

Anh còn góp mặt trong hơn 30 bộ phim truyền hình như Đua nhau làm giàu, Thương lắm đò ơi, Quý bà lắm chiêu, Hận thù hóa giải...

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn