Diễn viên hài Khánh Nam bị xuất huyết não, rơi vào tình trạng nguy kịch

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/09/2017 07:14:00 +07:00

Thông tin nam nghệ sĩ hài Khánh Nam lâm bệnh nặng, rơi vào tình trạng nguy kịch được một người thân của anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Video: Nghệ sĩ hài Khánh Nam tham gia "Ơn giời! Cậu đây rồi" 2015

Tối 27/9, một người thân của nghệ sĩ Khánh Nam đã chia sẻ tình hình sức khỏe đang có chiều hướng xấu đi của danh hài Khánh Nam trên trang cá nhân. Cụ thể, người này viết: "Thông báo với anh em nghệ sĩ, danh hài Khánh Nam bị xuất huyết não rất nặng tình hình rất xấu. Chúng ta cùng nhau cầu nguyện cho anh mau qua khỏi".

Rất nhanh chóng, thông tin này thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ và cầu mong cho anh mau chóng vượt qua cơn bạo bệnh.

khanhnam2

 Diễn viên hài Khánh Nam.

Nghệ sĩ Khánh Nam sinh ra tại Đồng Nai trong một gia đình cả bố lẫn mẹ đều làm nông. Ngay từ khi còn khá nhỏ, anh đã bỏ gia đình theo gánh cải lương. Sau khi cải lương thoái trảo, anh chuyển sang diễn lịch và có khá nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Ai làm bác sĩ, Tình em bán kẹo...

Với lối diễn mộc mạc, hài hước, nam nghệ sĩ nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ khán giả. Ngoài ra, anh từng giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hộ sân khấu TP.HCM tổ chức. Năm 2013 lần đầu anh tổ chức live show Danh hài Khánh Nam: 30 năm tằm vương tơ tại phòng trà Nam Quang.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn