Diễn viên điển trai Công Dũng kể chuyện bí mật kết hôn, sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/07/2017 14:00:00 +07:00

"Thực ra tôi đã lập gia đình từ năm 2010 và hiện tại, vợ chồng tôi đã có một bé trai 6 tuổi. Tôi không muốn chia sẻ chuyện hôn  nhân trên mặt báo bởi mỗi người đều có cuộc sống riêng" – diễn viên Công Dũng cho biết.

Không áp lực trước ‘Người phán xử’

- Vai diễn Toàn trong bộ phim ‘Giao mùa’ với anh có điều gì đặc biệt?

Thật ra vai diễn này cũng có những điểm trùng hợp với các vai trước tôi từng tham gia. Đó là một công tử con nhà giàu, ăn chơi, đua đòi. Tuy nhiên, do đã quen với cuộc sống phóng túng ở nước ngoài, cậu không tập trung vào công việc và bị một người bạn lừa mất trắng. 

Chuyện tình cảm của cậu cũng không ổn định, thay bạn gái liên tục. Chỉ đến khi nhận ra tình cảm với Mai, cô thực tập sinh tại công ty mình, cậu mới biết thế nào là tình yêu thật sự. Kết phim, Toàn và Mai đã đến bên nhau.

 Video: Trailer phim 'Giao mùa'

- Trong phim, anh phải diễn xuất với người bạn gái nóng bỏng. Điều này có khiến anh gặp khó khăn?

Thực ra cũng có những cảnh hơi phức tạp. Tuy nhiên, đó là cuộc sống của lớp trẻ bây giờ, tôi cũng hiểu. Hơn nữa, đạo diễn cũng chỉ bảo tận tình nên tôi không gặp quá nhiều khó khăn. Điều tôi chú trọng nhất là phải tiết chế thế nào để khi khán giả xem những cảnh đó, không thấy phản cảm.

- Đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp, anh đã từng rung động?

Khi mới ra trường, tuổi trẻ mà, khó tránh khỏi những lúc rung động vì người khác giới. Nhưng giờ trưởng thành hơn nên tôi quen. Hơn nữa, mình cũng là diễn viên chuyên nghiệp, phải biết khi nào mình đang quay, đang hóa thân thành nhân vật và khi nào phải trở về cuộc sống đời thường. 

1

Diễn viên Công Dũng trong bộ phim ‘Giao mùa’ 

- Anh có thấy áp lực khi ‘Giao mùa’ lên sóng trùng thời điểm ‘Sống chung với mẹ chồng’ và ‘Người phán xử’ đang tạo nên cơn sốt với khán giả?

Có thể những phim như ‘Sống chung với mẹ chồng’ hay ‘Người phán xử’ đang được khán giả bàn tán xôn xao, nhưng đó là những câu chuyện về cuộc sống gia đình, đời sống xã hội, cụ thể là thế giới ngầm.

‘Giao mùa’ là bộ phim nói về người Hà Nội, có thể không gây ồn ào nhưng tôi tin rằng dư âm nhẹ nhàng của nó sẽ đọng lại trong lòng của nhiều khán giả đang sống và làm việc tại mảnh đất thủ đô.

3 4

 Diễn viên Công Dũng có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nóng bỏng trong ‘Giao mùa’. 

Từng nhận hàng trăm lá thư tay mỗi ngày

 - Anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như ‘Hoa cỏ may’, ‘Nơi tình yêu bắt đầu’, ‘Chàng trai đa cảm’… nhưng cho đến giờ, cái tên Công Dũng vẫn chưa hot?

Nghệ thuật khó nói. Tôi được đào tạo chính quy nên từ trước đến nay đều nỗ lực đi bằng chính đôi chân của mình. Dĩ nhiên, ai làm nghệ thuật cũng mong mình nổi bật nhưng việc đi chậm, chắc, đúng hướng cũng không kém phần quan trọng.

Hơn nữa, tôi đặt ra câu hỏi, những bạn diễn khác, nổi lên ở một thời điểm, nhưng liệu một, hai năm sau đó có còn giữ được phong độ như vậy hay không? Đó là cả hành trình dài, dựa vào sự may mắn, việc lựa chọn kịch bản. Hiện tại, không chỉ các bậc ông bà, cha mẹ mà lớp trẻ cũng vẫn biết đến và nhận ra tôi và tần suất nhận phim vẫn đều đều. Nên tôi không lo lắng quá nhiều. 

- Tôi từng thấy anh chia sẻ về việc kinh doanh. Có phải do thu nhập của người diễn viên không ổn định, khó trang trải cuộc sống nên anh phải làm thêm?

Thực sự đối với người làm nghệ thuật chân chính, muốn sống được phải gắng gồng nhiều lắm bạn ạ. Bạn phải thực sự tiếp xúc mới có thể thấy cuộc sống của họ khắc nghiệt như thế nào. Tôi cũng vậy thôi.

Việt Nam khác với các nước phương Tây. Khi có kịch bản hay, diễn viên có thể đăng ký để casting vai diễn. Nhưng tại nước ta, nhà sản xuất, đạo diễn thường mời thẳng một số diễn viên cố định. Chính vì vậy, nếu muốn phát triển, tham gia vào các dự án có độ hot, nhiều người không nắm được thông tin và thường vuột mất cơ hội. Việc phát triển là điều ai cũng mong muốn nhưng đôi khi mình phải chấp nhận, vậy thôi.

 - Anh thường vào vai những người đàn ông đào hoa được vây quanh bởi những cô gái xinh đẹp. Vậy ngoài đời anh có đào hoa?

Cuộc sống ngoài đời và trên phim của tôi rất khác nhau. Trong cuộc sống, tôi không phải người lẳng lơ. Tôi là con nhà nông, đi lên bằng nỗ lực của bản thân, vì làm nghệ thuật nên mới được nhiều người biết đến.

Có những khán giả quá khích, mỗi khi gặp lại ôm chầm lấy tôi, tìm cách sờ mó, động chạm vào người hay nắm chặt tay không muốn thả. Nhưng sau khi tôi cố gắng giải thích với thái độ chừng mực, tôn trọng, họ cũng đã tiết chế hơn. 

Tôi còn nhớ thời điểm năm 1998, mỗi ngày, tôi nhận được hàng trăm lá thư tay từ người hâm mộ. Có những ngày lên tới 300 lá thư. Tôi thường cố gắng đọc hết, có khi còn hồi đáp người hâm mộ. Sau này, khi có mạng xã hội, có những người vẫn nhắn tin và thể hiện tình cảm yêu mến dành cho mình. 

4 3

Diễn viên Công Dũng hiện đã có gia đình nhỏ của riêng mình 

Bí mật kết hôn năm 2010

- Tôi từng thấy anh chia sẻ về hai mối tình với báo giới, nhưng không tài nào tìm được thông tin về đám cưới của anh. Vậy hiện tại, anh đã kết hôn hay vẫn đang lẻ bóng?

 
Thực ra tôi đã lập gia đình từ năm 2010 và hiện tại, vợ chồng tôi đã có một bé trai 6 tuổi.

Diễn viên Công Dũng

Thực ra tôi đã lập gia đình từ năm 2010 và hiện tại, vợ chồng tôi đã có một bé trai 6 tuổi. Tôi không muốn chia sẻ chuyện hôn nhân trên mặt báo bởi mỗi người đều có cuộc sống riêng. Mình là nghệ sĩ nhưng cũng cần có sự riêng tư nhất định.

Tôi cũng như bao người khác, đã từng yêu và từng chia tay. Khi tìm được người phù hợp và thông cảm cho mình, tôi quyết định lập gia đình, sinh con để ổn định. Người ta nói, an cư mới lập nghiệp.

- Bà xã yêu mến anh từ những vai diễn hay…?

Thực ra bà xã không quan tâm lắm đến sự nghiệp diễn xuất của tôi nên không có chuyện cô ấy biết đến tôi nhờ nghệ thuật. Chúng tôi quen nhau tình cờ, cảm thấy hợp và thông cảm với nhau trong cuộc sống nên việc kết hôn đến rất tự nhiên.

Cô ấy không làm nghệ thuật và hiếm khi xem phim của tôi. Tuy nhiên, tôi chưa từng buồn vì điều đó. Đánh giá thế nào là việc của khán giả. Điều cốt yếu của vợ chồng là chia sẻ với nhau những lúc mệt mỏi, ốm đau và cùng nhau xây đắp gia đình.

- Con trai anh đã 6 tuổi, cháu cũng đã biết phản ứng khi thấy những cảnh thân mật của ba với đồng nghiệp trên truyền hình?

Thời gian vừa rồi những phim tôi tham gia không có nhiều cảnh tình cảm bởi hầu hết các vai bộ đội, công an. Con tôi chỉ thường thấy ba trên truyền hình trong những hình ảnh ấy. Cháu chỉ tỏ ra thích thú và nói muốn làm nghề giống ba để được lên truyền hình

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn