Diễn viên 'đanh đá nhất màn ảnh Việt' khiến vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn là ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 07:17:00 +07:00

Chuyên vào những vai đanh đá, giật chồng, lẳng lơ, Kim Oanh là cái tên tạo ra không ít "ác cảm" với khán giả truyền hình.

Vài ngày qua, những lùm xùm khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc với diễn viên Kim Oanh đang gây xôn xao dư luận. Thậm chí, còn có thông tin Kim Oanh là nguyên nhân khiến 2 vợ chồng mâu thuẫn khi nữ diễn viên Sóng ở đáy sông nhắn tin trò chuyện với Xuân Bắc khiến danh hài bực tức đập phá đồ đạc và đánh vợ khiến Hồng Nhung bị thương ở tay.

Vụ việc bắt nguồn từ clip livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép của vợ Xuân Bắc dù chưa đi đến hồi kết nhưng lại tiếp tục xuất hiện những diễn biến bất ngờ khi có sự tham gia của những người ngoài cuộc. Ngày 15/10, chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ của Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái của nữ diễn viên Kim Oanh. 

Dù không chỉ đích danh một ai nhưng status của nữ diễn viên Kim Oanh nói bóng gió "chó chuyên cắn nhai nhách” lại được dư luận cho rằng đang ám chỉ đến vợ nam diễn viên Xuân Bắc.

photo-1-1484785462326

Kim Oanh thường đóng vai phản diện trong phim. Tuy vậy dù với vai diễn nào đi nữa chị cũng đều lấy được tình cảm của khán giả truyền hình.

Nhắc đến nữ diễn viên Kim Oanh là người ta nhớ đến bộ phim đầu tiên của cô với Xuân Bắc để lại dấu ấn lớn: Sóng ở đáy sông. Nhận được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nữ diễn viên “rước về” một lượng anti-fan không hề nhỏ.

Tuy nhiên, sau đó Kim Oanh tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn phản diện: Tuyết trong Những ngọn nến trong đêm 1, cô Ló trong Ma làng, vợ quan Bợm trong Chôn nhời,… Thậm chí nhiều người còn tặng cho Kim Oanh danh hiệu "người đàn bà ác nhất màn ảnh Việt", hay đanh đá nhất, chanh chua nhất...

Mặc dù những vai diễn này không phải vai chính nhưng lối diễn xuất quá xuất sắc, sống động nên từng nhân vật của Kim Oanh đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Thậm chí, vai diễn của cô khiến nhiều người nhớ tới hơn cả những vai chính.

Ngoài ra, đằng sau những vai diễn phản diện đó, Kim Oanh là một người phụ nữ xinh đẹp, mặn mà và từng trải. Năm 2006, cô kết hôn và quyết định rời showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình với một nam đạo diễn.

Video: Hỏi đáp nhanh cùng NSƯT Kim Oanh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn