Diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ từng tự tử 2 lần

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/04/2016 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên trẻ đã 2 lần tìm đến cái chết khi mối quan hệ với bạn trai Rahul Raj Singh đứng bên bờ đổ vỡ.

(VTC News) -  Nữ diễn viên trẻ đã 2 lần tìm đến cái chết khi mối quan hệ với bạn trai Rahul Raj Singh đứng bên bờ đổ vỡ.

Tang lễ của Pratyusha Banerjee đã được cử hành, cô được mặc chiếc váy cưới mà cô chưa được mặc khi còn sống, cảnh sát Mumbai đã kết luận cái chết của cô đơn thuần là một vụ tự tử, bạn trai cô - Rahul Raj Singh - đã được tại ngoại sau nhiều giờ thẩm vấn, tuy nhiên, đối với người thân của Pratyusha Banerjee, Rahul vẫn là nguyên nhân chính khiến Pratyusha tìm đến cái chết.

Pratyusha Banerjee

Theo chia sẻ mới nhất với báo giới, nữ diễn viên Sara Khan - một trong những người bạn thân của Pratyusha Banerjee tiết lộ, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã từng 2 lần tự tử không thành.

“Piyu (Pratyusha Banerjee) đã từng tự tử 2 lần trong 2 tháng vừa qua. Người giúp việc của tôi, trước đây từng làm việc cho Piyu nói với tôi cách đây vài ngày rằng, Piyu từng một lần uống thuốc độc, và một lần cố gắng nhảy xuống từ ban công. Cả hai lần đó, người giúp việc đều cứu Piyu, sau đó bà ấy nghỉ việc vì không chịu được áp lực từ công việc”.

Nữ diễn viên Sara Khan (trái) tiết kộ Pratyusha Banerjee đã từng 2 lần tự tử
Nữ diễn viên Sara Khan (trái) tiết kộ Pratyusha Banerjee đã từng 2 lần tự tử 

Theo Sara Khan, nguyên nhân dẫn đến những hành động dại dột của cô bạn mình chính là mối quan hệ với Rahul.

Cô ấy liên tục hỏi Rahul chừng nào họ sẽ kết hôn, cô ấy thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng váy cưới cho mình. Nhưng giữa họ có quá nhiều vấn đề, Rahul liên tục phàn nàn về những mối quan hệ trong quá khứ của Piyu. Gần đây, bạn gái cũ của anh ta là Saloni còn tới căn hộ của họ, mối quan hệ càng trở nên tồi tệ”.


Gần giống với chia sẻ của Sara Khan, Sandeep - quản lý của Pratyusha Banerjee khẳng định Rahul có bạn gái mới, chính vì thế cặp đôi cãi nhau, thậm chí xô xát khi cô gái này tới căn hộ chung của họ.

“Họ vẫn bình thường với nhau cho tới khi cô bạn gái khác của Rahul xuất hiện. Một lần, Pratyusha Banerjee đã đánh cô ả và gọi cảnh sát”.

Mối quan hệ không êm đẹp với Rahul được cho là nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tìm đến cái chết
Mối quan hệ không êm đẹp với Rahul được cho là nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tìm đến cái chết 

Tuy nhiên, phía Rahul Raj Singh lại phủ nhận hoàn toàn thông tin này, luật sư đại diện của Rahul cho biết: “Họ đã rất hạnh phuc và không hề có bất cứ mâu thuẫn nào”. Ông Harshvardhan Singh – cha của Rahul cũng có mặt ở sở cảnh sát và khẳng định mối quan hệ này luôn diễn ra tốt đẹp.

Ông cho biết, hai tháng trước, Rahul đã đưa Pratyusha tới Kolkata để dự đám cưới cháu gái anh, đồng thời giới thiệu cô với gia đình và xin phép cho họ kết hôn, gia đình ông Harshvardhan Singh đã đồng ý.

Video Cô dâu 8 tuổi tát chồng, xé giấy ly hôn trong phim


Tuỳ Phong

Bình luận
vtcnews.vn