Diễn viên Bình Minh lại có thêm “người yêu” mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Trong phim “Con đường phía trước” chuẩn bị phát sóng trên HTV, diễn viên Xuân Hòa (vai Thủy) là người yêu của diễn viên Bình Minh (vai Nam).

(VTC News) – Trong phim “Con đường phía trước” chuẩn bị phát sóng trên HTV, diễn viên Xuân Hòa (vai Thủy) là người yêu của diễn viên Bình Minh (vai Nam).

Thủy là một bác sĩ đa khoa trẻ, được phân công làm việc ở một vùng quê hẻo lánh, xa gia đình và người yêu hiện đang sống ở TP. Nam – người yêu của Thủy là một kỹ sư thực phẩm đang trên đường thành công với các ý tưởng, sáng chế nhằm nâng cao chất lượng hàng VN. Kế hoạch tổ chức hôn nhân của họ liên tục bị trì hoãn vì những trắc trở, mâu thuẫn không lường trước được đã liên tiếp xảy ra.

Với Thủy, đó là những trăn trở về tình trạng dịch bệnh, cuộc sống khó khăn của người dân nghèo nơi cô đang công tác, cùng những đố kỵ, mưu mô của ông thầy lang bảo thủ, hay bệnh thành tích của các nhân viên y tế địa phương… Với Nam, anh luôn phải đối mặt với các “tai nạn nghề nghiệp” không mong muốn, xuất phát từ các âm mưu hãm hại của những đối thủ cạnh tranh, đồng nghiệp…

Diễn viên Xuân Hòa và Bình Minh trong phim "Con đường phía trước". 

“Con đường phía trước” dài 19 tập với những góc quay khai thác tinh tế cuộc sống hàng ngày, sự đối nghịch nhân cách giữa 2 tuyến nhân vật được khai thác khéo léo bằng cốt truyện, những tình huống vừa kịch tính, hài hước, đây chính là câu chuyện tình yêu xen lẫn khát vọng sống mãnh liệt của đôi thanh niên có tri thức, có lý tưởng, luôn mong muốn đóng góp kiến thức, sức lực để cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn, thiệt thòi.

Bên cạnh Bình Minh, Xuân Hòa, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Chí Trung, NSƯT Trung Dân, Hạnh Thúy….

Phim do Hãng phim Giải Phóng sản xuất, với bàn tay đạo diễn của Nguyễn Duy Võ Ngọc. Từ ngày 24/6 sắp tới, bộ phim “Con đường phía trước” chính thức trình chiếu trên sóng HTV7 – Đài truyền hình TP.HCM.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn