Diễn viên 'Avengers: Endgame' muốn Thanos thổi bay Donald Trump

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/04/2019 07:26:00 +07:00

Khi được hỏi về nhân vật nào muốn cho biến mất, nam diễn viên đóng vai War Machine trong "Avengers" không ngần ngại trả lời đó là Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngày 29/4, trang Foxnews đưa tin, nam diễn viên Don Cheadle, người thủ vai James Rupert Rhodes (còn có biệt danh là War Machine), bạn của Iron Man trong Avengers đã trả lời phỏng vấn rằng anh ao ước gã phản diện Thanos sẽ búng tay khiến cho Tổng thống Mỹ Donald Trump hóa thành tro bụi.

Don Cheadle cho biết, anh đã nhiều lần thể hiện quan điểm chính trị của mình trên trang cá nhân và từng thể hiện sự không hài lòng với ông Donald Trump.

nebulaandwarmachineinavengersendgame

War Machine do Don Cheadle thể hiện trong "Avengers: Endgame".

Mới đây, anh cũng ký đơn phản đối đạo luật cấm phá thai tại Georgia, Mỹ. Trong đó, yêu cầu phụ nữ không được quyền phá thai nếu đứa trẻ đã có nhịp tim. Trong những trường hợp đặc biệt như cô gái bị cưỡng hiếp hoặc loạn luân phải có chứng cứ rõ ràng chứng minh mới được phép xử lý.

Don Cheadle cho rằng đạo luật này hà khắc với phụ nữ và mọi người cần phải lên tiếng để phụ nữ có quyền tự quyết định đối với cơ thể họ.

Don Cheadle sinh năm 1964, là diễn viên tài năng người Mỹ. Anh từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn người quản lý khách sạn trong phim Hotel Rwanda (2004). Năm 2013, anh giành giải Quả cầu vàng cho phim House of Lies.

Don Cheadle được biết đến rộng rãi khắp toàn cầu sau khi thủ vai War Machine trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, thay thế Terrence Howard. Anh xuất hiện trong Iron Man 2 (2010), Iron Man 3 (2013), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

avengersendgamewarmachine

Nam diễn viên không ủng hộ các chính sách chính trị của Tổng thống Mỹ Donald Trump và thể hiện khát khao muốn vị tổng thống này "bay màu" như một nửa số siêu anh hùng phải chịu, khi Thanos búng tay.

Ngoài ra theo Box Office Mojo, tính từ ngày 25 đến 28/4, siêu phẩm của Marvel Studios bán được tới 1,2 tỷ USD tiền vé trên phạm vi toàn cầu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh, doanh thu một bộ phim vượt qua mốc 1 tỷ USD. Trong 1,2 tỷ USD có 350 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 330,5 triệu USD từ Trung Quốc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn