Diễn viên '50 sắc thái' khẳng định không khoả thân khi quay cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/02/2018 10:48:00 +07:00

Đóng chung với nhau nhiều cảnh nóng bỏng nhưng diễn viên của phim "50 sắc thái: Tự do" khẳng định họ không đóng phim khiêu dâm và không khoả thân toàn bộ trước bạn diễn.

Video: Chỉ mới trailer, "50 sắc thái tự do" hé lộ loạt cảnh nóng

Ngày 8/2, trả lời trong chương trình của Conan O’Brien để quảng bá cho tác phẩm Fifty Shades Freed (Năm mươi sắc thái tự do), nam diễn viên chính Jaime Dornan, người thủ vai Christian Grey chia sẻ những bí mật hậu trường phim.  

Tài tử 35 tuổi nói bạn diễn Dakota Johnson chính là người giúp anh hoàn thành động tác ân ái trong những cảnh quan hệ nóng bỏng.

“Dakota Johnson cho tôi những lời khuyên thậm chí còn hữu ích hơn hơn cả các chỉ đạo của đạo diễn, đặc biệt là những chi tiết mà chỉ có phái nữ mới biết như cách cởi nội y của phụ nữ sao cho thật quyến rũ”, nam diễn viên kể.

Dien vien '50 sac thai' khang dinh khong khoa than khi quay canh nong hinh anh 1

Một cảnh nóng trong phim giữa hai nhân vật chính là Anastasia Steele và Christian Grey. Ảnh: Universal Pictures. 

Nam diễn viên cho biết dù trong 3 tập phim của 50 sắc thái, cả anh và bạn diễn Dakota Johnson đều nhiều lần phải khoả thân và đóng cảnh nóng với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều được sử dụng những dụng cụ và thủ thuật tránh để lộ vùng nhạy cảm trước đối phương và ống kính. 

“Chúng tôi không nhất thiết phải lộ toàn bộ cơ thể đặc biệt là những bộ phận nhạy cảm, nếu điều đó không cần thiết. Bởi vì đây không phải là khiêu dâm như nhiều người nghĩ”, Jamie Dornan khẳng định. 

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, nữ diễn viên Dakota Johnson cũng tiết lộ cả hai sử dụng những dụng cụ đặc biệt như miếng dán hay chiếc đai cùng màu da để che phủ vùng nhạy cảm. 

"Với những miếng dán như thế, dù không đau hay bị thương nhưng nó vẫn khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu và hoàn toàn không thoải mái", cô nói. 

Dien vien '50 sac thai' khang dinh khong khoa than khi quay canh nong hinh anh 2

 Jaime Dornan khẳng định cả hai không hoàn toàn khoả thân trước ống kính và bạn diễn. Ảnh: Universal.

Cô cũng thú nhận khi quay những cảnh ân ái cuồng nhiệt với tài tử Jamie Dornan không phải là điều dễ dàng. "Thật sự những cảnh quan hệ trong phim khá kỳ quặc và chẳng thú vị chút nào. Nó không hề đơn giản và khiến chúng tôi loay hoay rất nhiều", người đẹp 28 tuổi cho biết. 

Bất chấp những lời chê bai thậm tệ về nội dung, tương tự các phần trước, 50 sắc thái phần cuối vẫn được dự báo sẽ dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ mùa lễ 14/2 và thu về khoảng 40 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt.

Hai phần trước của phim đều có doanh thu khả quan, lần lượt thu 571 triệu USD và 380 triệu USD, với kinh phí lần lượt là 40 triệu USD và 55 triệu USD. Thương hiệu phim phòng the này cũng sắp sửa cán mốc 1 tỷ USD trong thời gian tới. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn