Diễn viên 28 tuổi bị bắn chết khi đang quay MV

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/01/2017 11:51:00 +07:00

Johann Ofner, 28 tuổi qua đời sau khi bị bắn chết tại một quán bar ở Brisbane (Austrlia) hôm 23/1.

Tờ News.au đưa tin vụ tai nạn xảy ra vào 14h hôm 23/1 tại một quán bar ở Brisbane (Australia). Johann Ofner, 28 tuổi, đã qua đời khi bị bắn vào ngực khi đang quay MV Friend Like You của nhóm Bliss N Eso.

Theo Courier-Mail, ý tưởng thực hiện MV miêu tả cuộc sống của giới ngầm với tệ nạn ma túy, cờ bạc. Vì thế, ê-kíp có sử dụng vũ khí. Các diễn viên được cung cấp súng giả và một khẩu súng thật nhưng không có đạn. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện “một số vũ khí” ở tầng hầm quán bar. Thanh tra Tom Armitt xác nhận ở một cảnh quay đã có diễn viên sử dụng vũ khí thật.

Dien vien 28 tuoi bi ban chet khi dang quay MV hinh anh 1

Cảnh sát bao vây quán bar sau vụ việc. Ảnh: News. 

“Họ sử dụng vũ khí và hậu quả để lại là một diễn viên bị thương ở ngực dẫn đến tử vong. Phần việc còn lại là trách nhiệm của chúng tôi, cần phải điều tra thêm”, ông Tom Armitt cho hay.

Phía cảnh sát nghiêng về khả năng đây là một vụ “tai nạn nghề nghiệp”. Các diễn viên khác tham gia trong MV đều hợp tác trong quá trình cảnh sát tác nghiệp. Chủ quán bar cũng tạm đóng cửa để phục vụ quá trình điều tra.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm Blisss N Eso không có mặt tại hiện trường. Trong thông cáo gửi truyền thông vào tối 23/1, 3 thành viên gửi lời chia buồn đến nạn nhân.

Dien vien 28 tuoi bi ban chet khi dang quay MV hinh anh 2

Nam diễn viên 28 tuổi tử vong sau khi bị bắn lúc quay MV. Ảnh: News. 

“Chúng tôi rất buồn khi nghe tin một tai nạn gây chết người đã xảy ra trong quá trình quay MV. Chúng tôi không có mặt ở đó, hiện công ty quản lý đang làm việc với phía ảnh sát để cung cấp thêm thông tin. 3 thành viên trong nhóm không biết nói gì hơn ngoài lời chia buồn sâu sắc dành cho gia đình diễn viên”, trích thông cáo gửi truyền thông của nhóm nhạc.

Johann Offner năm nay 28 tuổi, là diễn viên kiêm thầy dạy thể hình tại Australia. Anh chưa kết hôn nhưng đã có một con gái 6 tuổi với bạn gái.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn