Diện váy cắt xẻ táo bạo, Minh Tú vẫn tự tin thả dáng ở ‘New York Fashion Week’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/09/2019 07:25:00 +07:00

Bộ váy kiệm vải của người đẹp giúp cô khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của mình.

Minh Túđang có mặt ở New York để tham gia những hoạt động đầu tiên nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week. Trong một bộ ảnh street style, cô nữ tính và gợi cảm vừa đủ với thiết kế của Chung Thanh Phong nhưng khi tham dự sự kiện khác, Minh Tú lại “đốt mắt” khán giả vì bộ váy táo bạo.

minhtu (1) 7

Minh Tú tự tin tạo dáng trên đường phố New York.

minhtu (4) 5

Chuyến đi lần này, Minh Tú muốn truyền tải thông điệp “phụ nữ ủng hộ phụ nữ” khi làm việc với ê kíp toàn nữ giới, thể hiện xu hướng nhân văn, hiện đại và tích cực từ các nước phương Tây.

minhtu (2) 7

 

minhtu (5) 3

Đến khi tham dự show thời trang, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á lại táo bạo trong bộ váy dạ hội xanh neon, để lộ vòng 2 thon gọn. Đường xẻ tà cao giúp Minh Tú khoe trọn đôi chân dài.

minhtu (6) 3

Trong lần hiếm hoi ngồi ở ghế danh dự để xem một show thời trang, Minh Tú hào hứng “Có chăng là nhạc hay, cộng với việc được ngồi ở vị trí ít khi được ngồi vì xưa giờ tôi chỉ toàn biểu diễn, nên cảm xúc rất khác lạ. Tôi thích và tận hưởng từng giây phút với từng thiết kế”.

Minh Tu (21)

Show diễn này quy tụ nhiều người mẫu có khiếm khuyết cơ thể mà không ai nghĩ họ có thể sải bước trên sàn catwalk. Những điều này khiến Minh Tú xúc động hơn vì ý nghĩa bình đẳng và nhân văn của thông điệp BST truyền tải.

minhtu (7)

Tại “New York Fashion Weeek 2019”, Minh Tú có dịp vào trong hậu trường để tận mắt nhìn thấy quy trình chuẩn bị cho một show diễn khiến cô nhớ về thời điểm còn hoạt động với vai trò người mẫu ở thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, Minh Tú chia sẻ cô học được khá nhiều điều trong chuyến đi lần này.

Bình luận
vtcnews.vn