Diện toàn thiết kế đơn giản, Thanh Hằng vẫn toát lên thần thái quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/03/2018 12:20:00 +07:00

Người đẹp giữ vững phong độ về thời trang của mình khi xuất hiện trong loạt thiết kế đầy tinh tế.

Là một trong những nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, siêu mẫu Thanh Hằng vừa thực hiện bộ ảnh mới, khoe vẻ đẹp sang trọng, quý phái khi xuống phố khiến khán giả thích thú.

Những thiết kế trong BST vừa mang tính đơn giản, tiện lợi, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người mặc. Với ba màu sắc chủ đạo là trắng, đen, xanh, NTK tận dụng triệt để kiểu dáng váy và jumpsuit để tôn lên hình thể chuẩn cùng đôi chân dài vốn là “thương hiệu” của Thanh Hằng.

Xuất phát điểm là người mẫu, Thanh Hằng bắt đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của Thanh Hằng khi đảm nhiệm vai “chị đại” trong bộ phim Tháng năm rực rỡ vừa ra mắt và đang nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cho vai diễn của cô nói riêng và bộ phim nói chung.

Thanh Hang  (23) 7

Diện những thiết kế váy trong bộ ảnh mới, Thanh Hằng trở nên nổi bật hơn nhờ vào họa tiết mang màu sắc đối lập với tổng thể.

Thanh Hang  (24) 7

Đặc biệt, cổ áo với những đường cắt xẻ tinh tế giúp tăng thêm phần quyến rũ cho người mặc.

Thanh Hang  (29) 9

Với lợi thế đôi chân dài, Thanh Hằng thoải mái diện những thiết kế váy dài giúp cô tôn lên dáng vóc vốn được nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Hang  (5)

Là người đẹp có gu thời trang ổn định của showbiz Việt, Thanh Hằng rất biết cách phối đồ ton-sur-ton để tạo sự đồng bộ cho trang phục nhưng vẫn rất nổi bật.

Thanh Hang  (18) 5

Áo peplum tay loe đi cùng chân váy với họa tiết sọc bất đối xứng, Thanh Hằng cá tính nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, chững chạc của một người phụ nữ trưởng thành.

Thanh Hang  (15) 4

Vóc dáng đẹp, làn da trắng giúp Thanh Hằng phù hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Với thiết kế tông trắng có phần tay xẻ, siêu mẫu dịu dàng khi xuống phố và không ngừng thu hút sự chú ý.

Thanh Hang  (10) 3

Áo sơ mi phối voan với thiết kế bất đối xứng cũng được Thanh Hằng sử dụng để tạo nên sự mới lạ cho bản thân.

Thanh Hang  (2)

 

Thanh Hang  (21) 5

Có thể nói, trải qua thời gian, Thanh Hằng vẫn giữ vững vị trí của mình trong làng mẫu và thời trang Việt.

Video: Thanh Hằng bật khóc khi nhìn lại tuổi thanh xuân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn