Diện toàn đồ bình dân, Bích Phương vẫn thành 'ngôi sao đường phố'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/07/2015 01:58:00 +07:00

Với trang phục phối hợp đẹp mắt và tinh tế, Bích Phương đang nhăm nhe vào top 'nữ hoàng street style' mới của Vbiz.

(VTC News) - Với trang phục phối hợp đẹp mắt và tinh tế, Bích Phương đang 'nhăm nhe' vào top 'nữ hoàng street style' mới của V-biz.

bích phương
 Từ một cô nàng trung thành với phong cách điệu đà, có phần hơi an toàn, nhàm chán, Bích Phương bất ngờ "lột xác" đầy mới lạ sau khi giảm cân.

bích phương
 Thời gian gần đây, giọng ca 'Vâng anh đi đi' theo đuổi phong cách boho. Những trang phục cô nàng lựa chọn chủ yếu có màu sắc nhẹ nhàng như: trắng, nâu, xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
bích phương
 Những món đồ như ren, thô, cói... được phối đầy tinh tế giúp Bích Phương thành một nàng "công chúa đồng quê" và không bị nhầm lẫn với bất cứ cô nàng xinh đẹp nào khác trong showbiz.
bích phương
Điều đặc biệt về cô gái này là dù diện đồ cực "chất" nhưng Bích Phương không phải là tín đồ của hàng hiệu. 
ca sĩ Bích Phương
Những món đồ nữ ca sĩ khoác lên người đều được cô nàng sắm từ các cửa hàng quần áo dành cho teen hoặc thời trang thiết kế giá rẻ. 
bích phương
Không quá khó để các tín đồ thời trang có thể mua được những bộ váy áo xinh xắn như Bích Phương. Điểm khéo léo của cô nàng là biết cách kết hợp những món đồ bình dân tạo nên tổng thể hòa hợp, đẳng cấp. 
bích phương
 Nhiều bộ cánh của Bích Phương có giá chỉ trong khoảng 200, 300 nghìn đồng một món.
bích phương
Những hình ảnh với màu sắc đẹp long lanh của Bích Phương khiến nhiều người lầm tưởng đang ngắm Instagram của một người mẫu Hàn Quốc nào đó. 
bích phương
 Tổng giá trị bộ đồ dễ thương này của cô nàng là 750 nghìn đồng.
bích phương
Bích Phương cũng chỉ phải bỏ ra số tiền tương tự để sở hữu bộ cánh này. 
bích phương
Mới đây nhất, cô nàng khiến fan choáng váng khi tiết lộ giá trị bộ đồ hoa đang mặc chỉ 30 nghìn đồng cho áo và 20 nghìn đồng cho quần. Với gu thời trang tinh tế hiện tại, Bích Phương ngày càng tiến gần ngôi vị "nữ hoàng đường phố" . 

An Linh
Bình luận
vtcnews.vn