Điện thoại Xperia mới của Sony đua cấu hình với laptop

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 19/06/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Sony Ericsson tiếp tục làm người hâm mộ thế giới nức lòng với tin đồn sắp có dòng dế mới sử dụng chip Dual – Core mạnh mẽ sau phiên bản Xperia Arc.

(VTC News) - Sony Ericsson tiếp tục làm người hâm mộ thế giới nức lòng với tin đồn sắp có dòng dế mới sử dụng chip Dual – Core mạnh mẽ sau phiên bản Xperia Arc ra mắt cách đây không lâu.

Tạm thời thông tin này mới được đồn đoán trên một số diễn đàn của Trung Quốc nên chưa có nhiều chi tiết về cấu hình và ngày ra mắt.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác, có thể phiên bản này có thiết kế theo dạng thanh, có bàn phím vật lý thông thường và có camera 8 chấm nhưng không có flash. Ngoài ra, có thể phiên bản này có tên mã là SK19I.

Có thể một phiên bản mới của dòng Xperia sử dụng chip Dual - core sẽ được ra mắt trong thời gian tới 

Thực tế, Sony Ericsson đang có một số phiên bản thiết bị di động được tiết lộ gần đây với tên mã Mini Pro, S1, Urushi... Tất cả những phiên bản này chưa được xác nhận cụ thể nên cũng như tiết lộ mới về SK19I, người hâm mộ đang chờ một sự thay đổi khác biệt trong thiết kế của máy.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, người tiêu dùng ưa thích các dòng máy của hãng Sony Ericsson cũng muốn có một màn hình rộng rãi hơn trên SK19I so với các thế hệ hiện tại. Có thể màn hình 4,5 inch lcho SK19I là một gợi ý rất tốt.

Trước những tin đồn về sản phẩm mới của mình, Sony Ericsson vẫn im lặng càng làm người hâm mộ có cơ sở để tin vào tin đồn là có cơ sở.

Hoàng Lâm (theo Intomobile)

Bình luận
vtcnews.vn