Điện thoại siêu xa xỉ cho nữ sắp có mặt tại VN

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 23/05/2012 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Vertu vừa gửi thư tới khách hàng của mình, giới thiệu về bộ sưu tập Constellation Candy Collection sẽ có mặt trong mùa hè này.

(VTC News) - Vertu vừa gửi thư tới khách hàng của mình, giới thiệu về bộ sưu tập Constellation Candy Collection sẽ có mặt trong mùa hè này với giá cả chưa được tiết lộ.

Constellation Candy Collection là chiếc điện thoại khá nữ tính

Máy được thiết kế với màn hình 3.5” nHD AMOLED và được bảo vệ bằng lớp kính trống xước  Sapphire Crystal, bộ nhớ trong 32

Cũng như nhiều chiếc Vertu xa xỉ khác, bộ sưu tập này cũng được cấu tạo bởi kim loại, đá quý và chất liệu da được sử dụng là da cá sấu với 3 màu là cam, hồng và xanh lá mạ.

Máy được tích hợp nhạc chuông dành riêng cho Vertu là London Symphony Orchestra.

Những chiếc Vertu trong bộ sưu tập này sử dụng cả mạng GSM và WCDMA, trang bị camera 8.0 công nghệ EDOF và flash kép LED Heptagon.

Máy sẽ chính thức được bán trong mùa hè này, tại các quốc gia và các thành phố lớn như: UAE, China, EU, Hong Kong, India, Macau, Russia, Singapore, Switzerland, Ukraine và Vietnam.

Giá bán của chiếc máy tương tự là Vertu Constellation Quest có giá là 9000 USD và có lẽ giá bán của dùng Constellation Candy cũng nằm trong phân khúc này.


Bảo Anh

Bình luận
vtcnews.vn