Điện Thoại Siêu Rẻ sắp mở thêm 15 cửa hàng, đạt tổng 30 cửa hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 19/11/2019 17:23:00 +07:00

Dự kiến đến hết tháng 12/2019, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ tiếp tục khai trương 15 cửa hàng, đạt tổng 30 cửa hàng tại TP.HCM.

Là thành viên của Thế Giới Di Động, Điện Thoại Siêu Rẻ chỉ tập trung bán các mẫu smartphone chính hãng và điện thoại phổ thông với giá dưới 8 triệu đồng, phục vụ khách hàng ở phân khúc giá rẻ như người lao động phổ thông, học sinh – sinh viên… Đặc biệt, giá tại cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ luôn được đưa về ở mức thấp nhất nhì thị trường.

image001

Các cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ chủ yếu tập trung ở các quận huyện ngoại thành của TP.HCM. 

Cùng một model Redmi Note 7 phiên bản 64GB, nếu Xiaomi niêm yết giá bán chung cho thị trường là 4,99 triệu đồng thì Điện Thoại Siêu Rẻ sở hữu mức giá rẻ hơn 900,000 đồng, chỉ còn 3,59 triệu. Trong khi đó, nếu mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ khác, khách hàng phải chi trả mức từ 4,25 triệu đến 4,29 triệu.

image003

Nhiều model tại Điện Thoại Siêu Rẻ có giá thấp nhất thị trường. 

Tương tự với mẫu Samsung Galaxy A50 4GB/64GB, Điện Thoại Siêu Rẻ lên kệ với giá thấp nhất thị trường chỉ 4,79 triệu đồng, thấp hơn 2,2 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Bên cạnh smartphone đến từ các nhà sản xuất tên tuổi, Điện Thoại Siêu Rẻ còn đưa vào kinh doanh các điện thoại phổ thông giá rẻ, chỉ có tính năng nghe gọi với mức giá từ 190,000 đồng đến 700,000 đồng của Intel, Coolpad… Các mặt hàng phụ kiện, sim số đáp ứng tiêu chí “giá rẻ” cũng được bày bán tại đây.

Điện Thoại Siêu Rẻ hướng đến phục vụ những khách hàng chỉ quan tâm về giá mà không đề cao không gian mua sắm, trải nghiệm và dịch vụ hậu mãi "chuẩn 5 sao” như Thế Giới Di Động. Để đảm bảo giá mức giá gần như tốt nhất thị trường, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ cắt giảm các dịch vụ trải nghiệm máy trước khi mua, 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày, không có đội ngũ tiếp đón khách hàng và giữ xe, cũng như không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm hay hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành tại cửa hàng.

Bù lại, ngoài mức giá "không thể rẻ hơn", các mặt hàng kinh doanh tại Điện Thoại Siêu Rẻ luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng. Mỗi cửa hàng cũng chỉ có một nhân viên đảm nhiệm nhiều vai trò như tư vấn khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, thu ngân… làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

image005 3

Diện tích nhỏ nhưng Điện Thoại Siêu Rẻ vẫn đảm bảo mẫu mã phong phú. 

Anh Tuấn Vũ (Công nhân, TP.HCM) cho biết: “Điện Thoại Siêu Rẻ cũng là thành viên của Thế Giới Di Động nên tôi rất yên tâm vào chất lượng hàng hoá ở đây. Vừa là hàng chính hãng, vừa rẻ nhất so với mặt bằng chung, nhân viên lại phục vụ không thua gì Thế Giới Di Động thì tội gì không mua”.

Hiện Điện Thoại Siêu Rẻ đang có nhiều chương trình giảm giá “sốc” mừng khai trương cửa hàng mới, giá đã rẻ nay còn rẻ hơn. Chi tiết độc giả có thể tham khảotại đây hoặc hotline 1900 1216.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn