Điện thoại pin ‘khủng’ xuất hiện ở Việt Nam

Kinh tếThứ Hai, 28/12/2015 03:14:00 +07:00

ZUK (thương hiệu con của Lenovo) và Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) vừa chính thức giới thiệu điện thoại pin khủng ZUK Z1 đến thị trường Việt Nam.

(VTC News) - ZUK (thương hiệu con của Lenovo) và Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) vừa chính thức giới thiệu điện thoại pin khủng ZUK Z1 đến thị trường Việt Nam.

ZUK Z1 là mẫu smartphone có phần cứng “khủng” và camera cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí di động ngày càng phong phú của giới trẻ. Với ZUK Z1, khách hàng sẽ được trải nghiệm selfie hoàn hảo do sản phẩm được trang bị camera sau 13MP, camera trước 8MP kèm theo đèn LED kép. Công nghệ chống rung đặc biệt tích hợp sẵn trong ống kính giúp Z1 nâng cao đáng kể chất lượng ảnh trong mọi điều kiện chụp. 
Điểm đáng chú ý nhất của ZUK Z1 là pin cực khủng lên tới 4100mAh. Z1 được trang bị vi xử lý Qualcomm SnapDragon 801 2.5GHz, kèm theo RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB.

Ngay cả khi người dùng xem những bộ phim bom tấn hay chơi game 3D, điện thoại cũng không giật lag. Ngoài ra, Z1 hỗ trợ hình ảnh với màn hình IPS độ phân giải Full HD 1980x1080.  Chất lượng hiển thị được tối ưu hoá trên cả video, hình ảnh và cả những game bom tấn như Asphalt 8.

Về kiểu dáng bên ngoài,  Z1 có thiết kế tinh tế với màn hình gương và những đường viền kim loại cong mềm mại. Kích thước 5.5 inch và trọng lượng chỉ 175g rất vừa vặn để cầm thoải mái bằng một tay.

Điện thoại ZUK Z1 sử dụng cảm biến vân tay cùng hệ điều hành Cyannogen 12.2 trên nền Adroid 5.1.1 Lollipop cài sẵn trên máy được cho là cải thiện đáng kể hiệu năng và độ tin cậy so với các phiên bản Adroid thông thường.

Sản phẩm được bán với giá 7,89 triệu đồng. Khách hàng sẽ được  hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua của FPT Trading.


PV
Bình luận
vtcnews.vn