Điện thoại của Vingroup sẽ bán ở đâu?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 11/12/2018 14:44:00 +07:00

Những hình ảnh tiết lộ về những dòng Smartphone Vsmart là chủ đề nóng nhất trong cộng đồng công nghệ trong tuần qua, rất nhiều người lăm le để trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại mang series đầu tiên, thế nhưng, điện thoại của Vingroup sẽ được bán ở đâu vẫn đang là “đồn đoán”…

Vsmart liệu có “cháy hàng”?

Khác với các thương hiệu Smartphone “Made in Vietnam” đã ra mắt, Vsmart đã sớm tổ chức chuyến thăm quan nhà máy VinSmart để “khoe” mức độ đầu tư khủng với các tên tuổi trong giới bán lẻ di động tại Việt Nam.

Ngay sau đó, ông chủ của Mai Nguyên đã sớm chia sẻ đánh giá về  nhà máy VinSmart và cho rằng VinSmart không hề thua kém những nhà máy sản xuất smartphones hiện đại trên thế giới mà ông từng tận mắt tới thăm. Đại diện của FPT shop dành hai từ “tuyệt diệu” khi được biết nhà máy VinSmart hoàn thành vỏn vẹn trong 03 tháng và cho ra đời tới 04 dòng smartphone ngay trong lần đầu tiên ra mắt.

Trong khi đó, không bình luận gì nhiều nhưng Thế giới di động lại lặng lẽ “đăng đàn” hình ảnh bàn trải nghiệm ngay tại đại bản doanh!

image001

Ông chủ Mai Nguyên tại nhà máy VinSmart và Bàn trải nghiệm Vsmart tại TGDĐ

Các doanh nghiệp bán lẻ di động nói chung luôn mở rộng vòng tay với các sản phẩm tốt cả về chất lượng và giá. Vậy nên việc Vsmart được bán tại các cửa hàng của Thế giới di động, FPT Shop, Mai Nguyên … cũng là chuyện tất yếu phải diễn ra.

Theo những thông tin rò rỉ mới đây, Vingroup sẽ tung ra các mẫu điện thoại Active 1 và Joy 1, có phiên bản “plus” với những tính năng cao cấp hơn. Giới công nghệ cho rằng Vsmart sẽ có giá từ từ 4 đến 10 triệu đồng, với mức giá này Vsmart hoàn toàn có thể tạo nên “cơn sốt” giống sự kiện mở bán VinFast Klara và sẽ …. “cháy hàng” tại tất cả các điểm bán.

image002

Hình ảnh Vsmart Active 1, Joy1 và phiên bản Plus lộ diện trên web thế giới di động

Truyền thông đồn đoán rằng, VinSmart sẽ có khoảng 5000 điểm bán hàng trên khắp cả nước và hiện đang sẵn sàng tung ra thị trường khoảng 100.000 smartphone. Việc phân bổ 100.000 smartphones cho 5000 điểm bán hàng càng khiến người tiêu dùng khó xác định chính xác mình nên mua Vsmart ở chỗ nào.

image003 3

Đoàn tham quan VinSmart gồm nhiều đại diện của ngành bán lẻ 

VinPro & Viễn thông A sẽ là đại lý chính thức?

Trong khi người tiêu dùng thì đang thấp thỏm chờ ngày Vsmart mở bán, các hãng bán lẻ chưa ai chính thức lên tiếng thì trên trang web của Viễn thông A cũng có bài viết chi tiết giới thiệu về nhà máy và sản phẩm này

image004 4

Viễn thông A “hé lộ” hình ảnh chụp trong nhà máy VinSmart

Đây có lẽ là thông tin không quá bất ngờ bởi VinPro và Viễn Thông A vốn là “con đẻ” của Tập đoàn Vingroup và đương nhiên họ sẽ có những lợi thế nhất định trong các kênh phân phối. Vingroup lâu nay vẫn áp dụng những gói khuyến mại theo phong cách “hệ sinh thái” đối với các sản phẩm điện máy bán tại VinPro & Viễn Thông A, có thể họ sẽ tiếp tục áp dụng điều này đối với các sản phẩm smartphone đầu tiên. 

image005 5

Smartphone Vsmart Joy 1 còn “nguyên seal” và kệ trải nghiệm trong kho của VinPro & Viễn thông A.

Ngoài ra, dù chưa công bố bất cứ thông tin nào việc xuất khẩu Vsmart, song một số hình ảnh quảng cáo sử dụng diễn viên Châu Âu cho thấy Vsmart hoàn toàn có thể sẽ xuất khẩu sang các quốc gia này.

image006 6

Tài khoản Instagram VsmartGlobal & thông tin Vingroup mua BQ trên báo quốc tế 

Vsmart sẽ ra đời chỉ trong vài ngày tới, và làm sao để có thể sở hữu những sản phẩm điện thoại thông minh lần đầu tiên ra mắt của tập đoàn Vingroup chắc chắn là điều vô cùng hấp dẫn không chỉ với giới công nghệ ưa khám phá mà cả những người tiêu dùng nói chung. Và vì thế hãy chờ đón và đến ngay Landmark 81 trong ngày 14.12.2018 tới đây hoặc đến các cửa hàng của VinPro và Viễn Thông A, cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Vsmart chắn chắn sẽ trong tầm tay.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn