Diễn sâu tại bãi tắm có cây dừa đổ và xích đu cực chất, đẹp như nước ngoài

Đời sốngThứ Ba, 23/01/2018 08:00:00 +07:00

Bãi Sao là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Phú Quốc và một trong những biểu tượng huyền thoại của bãi tắm này chính là cây dừa đổ với chiếc xích đu thơ mộng.

Nếu đã từng một lần đặt chân tới Bãi Sao, hẳn bạn sẽ chẳng bao giờ quên được khung cảnh thơ mộng với bãi cắt trắng xóa trải dài và làn nước biển trong vắt nhìn được đến tận đáy.

@ josephinehelbrandt

@ anny_enakieva

Bãi Sao thuộc phía Đông Nam của đảo Phú Quốc, từng được CnTraveler bình chọn vào top những bãi biển hoang sơ nhất thế giới. Đến nay bãi biển này gần như vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, huyền ảo của mình.

@ actualunicorn

@ therealfez9

Mỗi năm Bãi Sao thu hút một lượng khách du lịch rất lớn, đặc biệt là du khách nước ngoài tới tham quan và tắm biển. Bãi Sao nằm cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 25km. Để tới đây bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi. Mặc dù khá xa trung tâm nhưng Bãi Sao vẫn luôn được coi là một điểm đến không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc.

@ romanov_michael

 @ tatasibiryachka

Nếu lượn một vòng trên instagram để xem những bức ảnh được check – in tại Bãi Sao, sẽ không khó để bạn nhìn thấy vô số những hình ảnh về một cây dừa đổ nằm ngả về hướng biển với chiếc xích đu thô mộc treo ngay thân dừa.

@ sarahrozel

@ maria_veronika_

Được biết chiếc xích đu này là do anh Bùi Xuân Bộ, kinh doanh dịch vụ cho thuê ghế nghỉ ở Bãi Sao treo lên cây dừa cách đây khá lâu. Khoảng 3 năm trở lại đây, hình ảnh này bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều coi là “biểu tượng huyền thoại” của bãi sao.

@ sabinatripping

@ phuongthao10995

Chỉ với chiếc xích đu và cây dừa bạn có thể chụp tới cả trăm bức ảnh đẹp như ở chốn thiên đường. Từ khi chiếc xích đu bên cây dừa đổ trở nên “nổi tiếng” lượng khách đổ về Bãi Sao để chụp ảnh ngày càng đông. Ban đầu du khách có thể chụp ảnh tự do với xích đu. Nhưng những năm gần đây, anh Bộ bắt đầu thu phí chụp ảnh với khách hàng không thuê dịch vụ ghế nghỉ dưỡng mà chỉ muốn check in với chiếc xích đu này.

@ _zlatica_06

Cũng theo anh Bộ, vì lượng khách tới đây chụp ảnh quá đông nên có những thời gian anh phải gỡ xích đu xuống để cây được nghỉ ngơi. Đặc biệt đợt bão mới đây, cây dừa bị gió bão làm cho hư hại tưởng như sẽ hỏng. Rất may cây đã phục hồi trở lại và phải tới một tháng sau bão anh Bộ mới dám treo xích đu lên cây.

@ tuanvuukr

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn