Điện Quang được trao Giải thưởng Sáng tạo TP.HCM 2019

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 10/06/2019 17:34:00 +07:00

Nhiều giải pháp thông minh thế hệ thứ 2 của Công ty CP Bóng đèn Điện Quang được trao Giải thưởng Sáng tạo TP.HCM năm 2019.

Trong đó bao gồm: Giải pháp chiếu sáng thông minh Điện Quang Apollo, Giải pháp nhà thông minh DQHome, Ứng dụng tư vấn chiếu sáng Điện Quang Lightcheck và Ứng dụng tư vấn, lắp đặt, sửa chữa điện HomeCare.

Đây là giải thưởng mới được UBND TPHCM tổ chức, nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có công trình nghiên cứu, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, qua đó đưa sáng tạo trở thành xu hướng xã hội.

bong den dien quang

Đại diện Công ty CP Bóng đèn Điện Quang nhận Giải thưởng Sáng tạo TP.HCM 2019. 

Trong các giải pháp thông minh của Điện Quang, Điện Quang Apollo thế hệ 2 là giải pháp có những tính năng nổi trội như: mở rộng chức năng tự động tùy chỉnh độ sáng, dễ dàng kết nối với các thiết bị khác, tăng cường tính bảo mật, điều khiển chuyển màu nhanh và nhuyễn hơn với 16 triệu màu...

Giải pháp giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp quản lý năng lượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Các giải pháp của Điện Quang đều do đội ngũ kỹ sư của Điện Quang phát triển, trong đó Điện Quang Apollo thế hệ 2 dựa trên sự tiếp thu công nghệ của Mỹ.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn