Diện loạt đồ đắt đỏ, Sam khoe phong cách cực cá tính trên đường phố Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/08/2019 15:20:00 +07:00

Cô nàng gây thích thú cho khán giả khi diện đồ hiệu cá tính nhưng vẫn rất sành điệu.

Tranh thủ thời gian rảnh trong chuyến công tác ở Hàn Quốc, Sam đã thực hiện một bộ ảnh street style với phong cách cá tính. Diện loạt đồ hiệu đắt đỏ nhưng biết cách phối đồ phù hợp, nữ MC vẫn rất nổi bật khi tự tin khoe dáng trên đường phố Hàn Quốc.

sam (2)

Không cần trang phục cầu kỳ, Sam diện áo thun họa tiết hoa đồng điệu với chân váy giúp cô trở nên nổi bật nhưng vẫn có nét dịu dàng khi dạo phố Hàn Quốc.

sam (3) 3

Ở thời điểm hiện tại, Sam được xem là một trong những nữ diễn viên - MC có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Để làm được điều đó, nữ diễn viên luôn cố gắng có sự chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. Sam thừa nhận cô khá điệu đà, mỗi khi ra ngoài thường tốn khoảng 2 tiếng đồng hồ để trang điểm, làm tóc và lựa chọn trang phục.

sam (4) 3

"Là người của công chúng, tôi ý thức được chuyện luôn phải làm mới bản thân, nếu ngày mai vẫn giống như hôm nay khó lòng trụ vững ở showbiz ngày càng có nhiều gương mặt mới. Có nhiều người bảo tôi thành công nhờ may mắn, tôi không phủ nhận điều này, nhưng cũng muốn nói rằng bản thân mình đã nỗ lực rất nhiều” – Sam chia sẻ.

sam (5) 5

Ở set đồ này, Sam trẻ trung hơn hẳn nhờ diện váy ngắn, đi cùng giày sneaker đế thô - một xu hướng gây sốt đối với những ai yêu phong cách street style trong năm qua. Để tạo điểm nhấn, nữ MC chọn túi đeo chéo nhỏ xinh.

sam (8) 7

Sở hữu vóc dáng thon gọn, Sam không ngại diện những trang phục giúp cô khoe được lợi thế hình thể. Người đẹp còn sử dụng mẫu túi hiệu của Dior vốn được các sao nữ ưa chuộng thời gian gần đây như Thu Minh, Thanh Hằng...

sam (6) 5

Chia sẻ về sở thích mua sắm, cô cho biết bản thân thích đồ hiệu bởi con gái ai cũng vậy. Tuy nhiên, nếu ngày xưa cô có thể mất vài trăm triệu đồng để mua 1 chiếc túi Hermes hay vài chục triệu mua những món đồ nhỏ thì bây giờ, cô không còn dành sự quan tâm cho đồ hiệu quá nhiều.

sam (9) 9

Nữ MC tâm sự: “Tôi sống nhẹ nhàng hơn, không phô trương mà chỉ lo đi làm. Tiền kiếm được, tôi đầu tư vào những tài sản cố định thay vì mua đồ hiệu để làm đẹp cho chính mình. Vì đồ hiệu đi qua thời gian sẽ bị hao mòn, rồi còn mất giá trị”.

sam (1)

"Nếu làm được 10 đồng, chắc tôi bỏ chừng 1 - 2 đồng để chi tiêu cho những nhu cầu của bản thân thôi, còn lại tôi tích cóp, dành dụm cho phần mẹ và em trai. Mọi người bảo tôi không biết hưởng thụ hay làm nghệ sĩ gì mà không khoe đồ hiệu, như vậy chẳng sợ bị chán sao nhưng tôi chả phản bác gì vì bản thân từng đi qua nhiều thăng trầm để trưởng thành và trở nên chin chắn hơn. Tôi bây giờ vui và hài lòng với những lựa chọn của mình” – cô nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn