Điện Kremlin lên tiếng trước lời khuyên 'phụ nữ Nga nên tránh tình một đêm mùa World Cup'

Thế giớiThứ Sáu, 15/06/2018 07:29:00 +07:00

Phụ nữ Nga là những người giỏi nhất thế giới và họ hầu như có thể tự giải quyết được những vấn đề của mình, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết.

Trong chương trình phỏng vấn của đài phát thanh Matxcơva đang nói, bà Tamara Pletneva, người đứng đầu Ủy ban Gia đình, Phụ nữ và Trẻ em của Duma Quốc gia Nga, đưa ra lời khuyên rằng người Nga không nên có những mối quan hệ quá thân mật với người nước ngoài. Theo ý kiến của bà Tamara Pletneva, khi mùa World Cup kết thúc, bà không muốn tại Nga sẽ xuất hiện những gia đình của các bà mẹ đơn thân.

“Về phía những người phụ nữ Nga của chúng ta, họ sẽ hầu như chắc chắn tự giải quyết được mọi vấn đề của mình, họ là những người phụ nữ giỏi nhất thế giới”, phát ngôn viện Điện Kremlin Dmitry Peskov trả lời yêu cầu bình luận về lời khuyên của bà Tamara Pletneva.

1125683453

 Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov. (Ảnh: RIA Novosti)

“Tôi không cho rằng điều này có thể hay nên ở trên tin tức chính thống, đặc biệt là vấn đề chính của ngày hôm nay. Đây không phải là việc thuộc thẩm quyền do chúng tôi phụ trách”, ông Peskov cho biết. Ông nhắc lại rằng dưới tấm thẻ Fan ID của World Cup 2018 có ghi dòng chữ “Nói không với phân biệt chủng tộc”.

“Đây cõ lẽ là cách tốt nhất để miêu tả không khí lễ hội và với những gì đến với nước Nga trong bầu không khí của lễ hội này”, ông Dmitry Peskov kết luận.

Video: Ả Rập Xê Út quá yếu, Nga thắng tưng bừng trận ra quân World Cup

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn