Diện đồ đi biển ấn tượng như Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/07/2016 07:30:00 +07:00

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh hướng dẫn phái đẹp Việt tự tin khoe vẻ sexy dưới nắng hè với những trang phục đi biển thời thượng.

IMG_2344_resize

Mỗi khi hè về, ai nấy trong chúng ta cũng cảm thấy cực kỳ nóng bức, khó chịu. Nếu có một chuyến du lịch tới vùng nắng vàng, biển xanh, cát trắng thì chắc hẳn bao nhiêu lo toan, mệt mỏi và áp lực trong công việc sẽ đều tan biến.

IMG_2390_resize

Và trong những chuyến du lịch biển ấy, ngoài những bộ bikini 1 mảnh, 2 mảnh cực kỳ sexy thì những bộ maxi, những chiếc quần short, croptop, tanktop,… chính là item thời trang được các nàng luôn yêu thích và lựa chọn để mang đi biển.

IMG_2410_resize

Hiểu được tâm lý đó, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cùng những thành viên của thương hiệu thời trang của mình đã cho ra mắt những bộ trang phục không chỉ đảm bảo tính ứng dụng cao cho bạn gái khi đi biển mà kiểu dáng cũng cực kỳ trẻ trung và phong cách.

IMG_2444_resize

Thử nghĩ xem, một cô gái bước trên biển với chiếc quần palazzo họa tiết, áo crop top cùng chiếc băng đô cài tóc hay một chiếc mũ rộng vành thì sẽ như thế nào? Chắc chắn đó sẽ là cô gái không chỉ phong cách mà còn rất sành điệu và quyến rũ nữa.

IMG_2454_resize

Và sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch lại không mang theo quần short đúng không?

IMG_2477_resize

Với chiếc quần short họa tiết hoa lá và kiểu áo trễ vai, bạn sẽ thật sự thoải mái và năng động trên biển. Còn với chiếc quần short trắng, bên ngoài phủ một lớp ren, trên là chiếc áo ren cổ yếm điệu đà và cực kỳ sexy, bạn có thể lựa chọn trang phục này khi đi ăn hay đi dạo với bạn bè.

IMG_2491_resize

Với những cô gái thích vẻ dịu dàng, nữ tính đừng quên những chiếc đầm maxi hay những chiếc đầm xếp ly, dáng xòe nhiều tầng lớp. Nó sẽ giúp bạn trông thật điệu đà và thướt tha trước gió biển đấy!

 
IMG_2528_resize

Quần ống rộng mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng và rất thời trang.

IMG_2531_resize

Đầm ren xuyên thấu chưa bao giờ hạ nhiệt.

IMG_2540_resize

Thiết kế yếm giúp các cô nàng thanh nữ thêm phần yêu kiều.

IMG_2555_resize

 

IMG_2558-2_resize

Crop-top yếm xuyên thấu khoe vẻ sexy.

IMG_2586_resize

Gợi cảm nhưng không phản cảm.

IMG_2589_resize

Sắc trắng tôn lên làn da mịn màng của Diệu Linh.

IMG_2618_resize

Vẫn là sự nữ tính nhưng có phần táo bạo và sexy thì chắc chắn chiếc đầm hở lưng hay chiếc áo roptop mix cùng chân váy xòe họa tiết này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

IMG_2660_resize

Không chỉ diện đi biển, tất cả những mẫu thiết kế này đều có thể sử dụng để mặc khi đi dạo phố, café tám chuyện với bạn bè,…

IMG_2665_resize

Bởi thiết kế tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ nhưng không hở hang quá đà.

IMG_2687_resize

Tông màu sáng, họa tiết bắt mắt cùng chất liệu thấm hút tốt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái và nhẹ nhàng.

IMG_2696_resize

Đầm dài xẻ cao khoe chân dài miên man.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn