Diện ‘cây’ đồ hiệu, Sơn Tùng M-TP nổi bật giữa sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/11/2017 10:48:00 +07:00

Ngay khi vừa xuất hiện, Sơn Tùng M-TP rất thân thiện vẫy chào khi khán giả hò reo tên mình tại sân bay.

Chiều 3/11, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại sân bay Cam Ranh, TP. Nha Trang để chuẩn bị tổng duyệt cho tiết mục đặc biệt của mình trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, thông tin nam ca sĩ sẽ trình diễn tại chương trình Hoa hậu hoàn vũ năm nay đã khiến không ít khán giả đứng ngồi không yên.

Bịt khẩu trang kín mít nhưng khi vừa thấy khán giả, tất cả những hành khách đang có mặt tại sân bay Cam Ranh hò reo tên mình, nam ca sĩ đã vẫy chào thân thiện với tất cả mọi người. Diện “cây” đồ hiệu của Saint Laurent nổi bật với áo đỏ đen, quần jeans rách, không thể thiếu những món phụ kiện yêu thích của mình, nam ca sĩ thu hút sự chú ý của cả những du khách nước ngoài.

HAI_3971 3

Sơn Tùng M-TP điển trai xuất hiện tại sân bay Cam Ranh.

_CHU9803

Là một người đam mê thời trang, yêu cái đẹp và chi khá mạnh tay cho những món đồ mà anh yêu thích, trong đó dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ có một tình yêu đặc biệt dành cho giày, kính, phụ kiện và điện thoại.

Được biết Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ khách mời sẽ trình diễn trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với tiết mục được anh và ê kíp đầu tư hoành tráng nhất.

Sơn Tùng M-TP sẽ làm mới hoàn toàn bản hit Nơi này có anh để dành tặng đặc biệt cho khán giả cũng như đêm thi quan trọng vào ngày 4/11. Có mặt sớm trước chương trình 1 ngày, nam ca sĩ cho biết vì tiết mục lần này được đầu tư đặc biệt nên anh và ê kíp muốn có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Sơn Tùng M-TP hào hứng: “Tùng rất thích cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, đặc biệt là năm nay khi chương trình có thêm sự thay đổi tăng tính tương tác cùng khán giả, cho mọi người thấy được cái nhìn chân thực hơn về một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế. Lần đầu tiên trình diễn tại một cuộc thi Hoa hậu như thế này, trong đêm Bán kết, Tùng cảm thấy rất háo hức".

HAI_3949

 

Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ sẽ được lồng ghép đặc biệt thông qua tính năng hiện đại, tinh tế nhất hiện nay của phim ảnh - kỹ thuật hologram (công nghệ trình chiếu hình ảnh ảo) và cũng là lần đầu tiên công nghệ này được mang lên sân khấu.

Sau khi rời sân bay, Sơn Tùng lập tức di chuyển đến Diamond Bay để tổng duyệt chương trình cùng top 70 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Video: Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây "bão" tại Hà Nội

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn