Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Hàn xâm hại tình dục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Việc điều tra vụ bê bối tình dục của nam ca sĩ Go Young Wook đã có những bước tiến đầu tiên.

(VTC News) – Việc điều tra vụ bê bối tình dục của nam ca sĩ Go Young Wook đã có những bước tiến đầu tiên.

Cách đây ít hôm, cảnh sát Seoul nhận được đơn tố cáo nam ca sĩ 37 tuổi Go Young Wook có hành vi quấy rối tình dục với một cô gái 17 tuổi. Sau nhiều ngày điều tra, một số tình tiết của vụ việc này đã được hé lộ.

Theo báo cáo mới đây nhất, cảnh sát cho biết, Go Young Wook khai rằng đã gặp A trong khi thực hiện một chương trình truyền hình, vì để ý và thích cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên, Go Young Wook đã xin số điện thoại và cả hai bắt đầu liên lạc với nhau.

Nam ca sĩ Go Young Wook. 

Go Young Wook hỏi A rằng liệu có cô muốn trở thành người nổi tiếng hay không, nếu có, y sẽ là cầu nối giữa cô và công ty giải trí. Cả tin, A đồng ý và đến gặp Go Young Wook tại văn phòng của hắn như đã hẹn.

Tại đây, cô bị Go Young Wook cưỡng hiếp lần đầu tiên, hắn đã chuốc rượu cho cô say để dễ bề ra tay. Sau đó, Go Young Wook đề nghị cô làm người yêu của hắn để tiếp tục quan hệ.

Được biết, hiện A vẫn là một học sinh phổ thông và có ước mơ trở thành người mẫu, lợi dụng tâm lí này, Go Young Wook đã đưa cô gái vào bẫy và trở thành món đồ chơi để phục vụ nhu cầu bệnh hoạn của mình.

 

Ngày 9/5, Go Young Wook đã chính thức lên tiếng về tai tiếng này: “Tôi và người viết đơn tố cáo là những người biết chính xác những gì xảy ra giữa chúng tôi. Tôi không thể chia sẻ cụ thể với mọi người, nhưng tôi thực sự không hiểu nổi tại sao cô ta lại tố cáo tôi trong khi cô ấy biết hoàn toàn sự thật.”

Go Young Wook không nói rõ “sự thật hoàn toàn” đó là gì, tuy nhiên, hắn cho biết sẽ cung cấp thông tin khi cảnh sát yêu cầu.

“Tôi sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật với cảnh sát, tất cả những gì xoay quanh mối quan hệ giữa tôi và A sẽ được giải thích rõ ràng, tôi không thể chia sẻ điều này với công chúng, nhưng tôi muốn khẳng định rằng đây không phải là chuyện quấy rối tình dục như báo chí đưa tin những ngày qua, hi vọng mọi người hãy tin tôi.”

"Xin hãy tin tôi". 

“Đây là nỗi đau dành cho cả tôi và người đã đứng ra tố cáo. Tôi không thể kìm nén nỗi đau vào lúc này.Tôi là người đã gây ra rắc rối và phụ lòng người hâm mộ. Tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm vì những gì mình gây ra, thực sự xin lỗi vì đã khiến mọi người cảm thấy thất vọng.” – Nam ca sĩ 37 này bộc bạch.

Cảnh sát Seoul cho biết, việc lấy danh tiếng làm mồi nhử để quấy rối tình dục vị thành niên dường như là xu hướng phổ biến hiện nay. Họ sẽ tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ chân tướng vụ việc này.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn