Điểm tương đồng giữa Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và Cường đô la

Kinh tếChủ Nhật, 28/02/2016 07:45:00 +07:00

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và Cường đô la là hai người tình đại gia có nhiều điểm giống nhau của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và Cường đô la là hai người tình đại gia có nhiều điểm giống nhau của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

 Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và Cường đô la là hai cái tên nổi bật nhất trong "hồ sơ tình ái" đầy sóng gió của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Giữa hai người tình đại gia này có những nét khá tương đồng về độ giàu có, thái độ ứng xử trước scandal tình cảm với "nữ hoàng giải trí".
 Cả hai người tình đại gia của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng sinh năm 1982, xuất thân trong gia đình giàu có, thành đạt. Đại gia kim cương từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là "K. Nam Phi".
 Đại gia này cũng nổi tiếng kinh doanh nhiều mặt hàng xa xỉ, trong đó có kim cương. Ảnh phối cảnh cửa hàng kinh doanh trang sức đắt tiền của đại gia Chu Đăng Khoa.
 Theo thông tin đăng tải trên trang VOV, đại gia K. Nam Phi xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp. Hiện tại ở Nghệ An, công ty của gia đình đại gia K đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty chi nhánh của gia đình giàu có này còn mở rộng kinh doanh bên Lào.
 Thật trùng hợp khi cả người tình hiện tại và chồng cũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều có biệt danh thể hiện sự giàu có, một người là đại gia kim cương, một người là Cường Đô la (tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Cường). Cường đô la cũng không kém cạnh đại gia kim cương khi anh xuất thân trong gia đình danh giá, giàu có.
 Anh là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có của Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ. Gia đình Quốc Cường cũng nổi tiếng kinh doanh bất động sản, gỗ, thủy điện...
Cả hai người tình đại gia của Hà Hồ đều có trong tay những siêu xe đẹp, đắt tiền, biển số độc. Trong hình là chiếc xe Porsche biển số đẹp 37A - 0.3333 của đại gia kim cương.
 Cường đô la cũng được biết đến với biệt danh "đại gia siêu xe". Bộ sưu tập xe của anh ước tính giá trị hàng trăm tỷ đồng.
 Cường Đô la và đại gia kim cương đều "nổi đình nổi đám" không chỉ bởi độ chịu chơi mà còn bởi độ "sát gái", với hàng loạt scandal tình ái với các "bóng hồng" xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz Việt. Tăng Thanh Hà, Hạ Vy... cũng là những người đẹp đi qua cuộc đời đại gia trẻ tuổi Cường đô la.
 Trong khi đó, ngoài Hà Hồ, đại gia kim cương cũng từng vướng nghi án tình ái với nữ ca sĩ Maya.
 Giữa tâm bão về chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, cả hai người tình đại gia đều lên tiếng bênh vực, giải oan cho nữ ca sĩ. Khi Hà Hồ đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận thì Cường Đô la đã công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi. Nhờ đó, Hà Hồ đã "dễ thở" hơn và vượt qua được giai đoạn đầy sóng gió.
 Trong khi đó, đại gia Chu Đăng Khoa cũng "giải vây" cho Hà Hồ bằng cách trả lời phỏng vấn nhận lỗi sai về mình, đồng thời, xin lỗi và cảm ơn nữ ca sĩ đã im lặng, chịu nhiều "búa rìu" dư luận trong thời gian gần đây.
  Trong thời gian bên đại gia kim cương và tình cũ Cường đô la, Hồ Ngọc Hà luôn được quan tâm, bước sang một cuộc sống sang chảnh hơn, đi du lịch nước ngoài nhiều hơn.
Hình ảnh nữ ca sĩ thuở còn mặn nồng với tình cũ Cường đô la.  


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn