Điểm tin sáng 24/5: Aguero bật đèn xanh cho Man City

Tổng hợpThứ Ba, 24/05/2011 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Aguero bật đèn xanh cho Man City, Wilshere và Carroll chính thức được "thả". Tevez được Boca Juniors mời gọi, Beckham muốn MU đánh bại Barca...

(VTC News) - Aguero bật đèn xanh cho Man City, Wilshere và Carroll chính thức được "thả". Tevez được Boca Juniors mời gọi, Beckham muốn MU đánh bại Barca...

1. Aguero bật đèn xanh cho Man City. Tiền đạo của Atletico Madrid vừa tuyên bố rằng anh muốn rời Atletico vào cuối mùa giải này. Những bất ổn trong phòng thay đồ cộng với năng lực có hạn của đội bóng thủ đô được cho là nguyên nhân khiến "El Kun" đi tới quyết định này.

Aguero bật đèn xanh cho các CLB muốn sở hữu anh 

Phát biểu trước báo giới, chàng con rể của Maradona cho biết: "Tôi hy vọng Atletico hiểu và thông cảm cho quyêt định ra đi của tôi. Tôi năm nay đã 23 tuổi và vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Một số câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị và tôi muốn đội bóng hiểu rằng tôi ra đi không phải vì tiền".

Sở dĩ tuyển thủ người Argentina vẫn còn ở Vicente Calderon đến tận lúc này một phần là vì điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên tới tận 45 triệu euro. Nhưng đó là khi chân sút này chưa muốn ra đi, còn ở trường hợp này, giá của anh chắc chắn sẽ "mềm" hơn rất nhiều. Real Madrid, Barcelona và cả Manchester City đều rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này, nhưng nhiều khả năng Atletico sẽ để anh xuất ngoại như đã từng làm trước đó với Fernando Torres.

2. Wilshere và Carroll chính thức được "thả".
Cả hai sao mai của xứ sở sương mù sẽ không cần phải thi thố với các bạn bè cùng trang lứa tại giải U-21 châu Âu sắp diễn ra nữa. Huấn luyện viên trưởng Stuart Pearce đã quyết định chiều lòng Arsene Wenger khi để 2 tài năng trẻ này được nghỉ ngơi. Với riêng cá nhân tiền vệ của Arsenal, anh cũng chẳng cần phải luyến tiếc quá nhiều bởi ngay sau khi bị "gạch tên" khỏi đội U-21, anh lập tức được Fabio Capello triệu tập để chuẩn bị cho lượt đấu cuối tại vòng loại Euro 2012.

Wilshere và Carroll được "thả" 

3. Balotelli lại chơi trội. Ban lãnh đạo Manchester City vừa tiết lộ một bí mật khá "hài hước" của cựu tiền đạo Inter khi anh này muốn câu lạc bộ cho phép anh mang lên chiếc xe buýt chở đội bóng trong lễ ăn mừng hôm nay chú chó yêu quý của mình.

4. Tevez được Boca Juniors mời gọi.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv/ 
Đội bóng cũ của "El Apache" ở quê nhà đã đánh tiếng muốn đứa con cưng ngày nào trở về quê nhà. Tất nhiên đây là một lời đề nghị nghiêm túc bởi dù vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và chưa hề có ý định muốn nghỉ hưu, nhưng cựu cầu thủ của MU vẫn không thể thoát khỏi nỗi nhớ nhà, nơi có đại gia đình gồm mẹ, vợ và con gái anh đang sinh sống.

5. Beckham muốn MU đánh bại Barca. Mong muốn này không chỉ vì Quỷ đỏ là đội bóng cũ của Becks, mà còn vì Blaugrana là đối thủ không đội trời chung của Real Madrid, câu lạc bộ anh khoác áo sau khi rời Old Trafford. Theo tiền vệ 36 tuổi, Alex Ferguson sẽ là chìa khóa giúp độ bóng thành Manchester hoàn thành cú đúp lịch sử. Bài học từ thất bại năm 2009 cộng với sự trưởng thành vượt bậc về lối chơi ở mùa này sẽ giúp MU làm được điều ấy.

Beckham muốn MU đánh bại Barca 

6. Chelsea giữ chân sao trẻ. Đội bóng thành London vừa ký hợp đồng 4 năm với Patrick van Aanholt, cầu thủ chuyển đến từ PSV Eindhoven vào năm 2007. Hậu vệ này đã thể hiện được phong độ khá ấn tượng trong màu áo Leicester mùa này, và rất có thể anh sẽ được triệu tập trở lại đội một Chelsea bắt đầu từ mùa tới.

7. Arshavin được chào giá 7 triệu bảng. Đó là lời đề nghị của Zenit dành cho ngôi sao của Arsenal, sau khi phía đội bóng thành London chấp nhận để anh này ra đi. Hơn 2 năm về trước, Pháo thủ đã rước tiền vệ người Nga này về với giá 12 triệu bảng và với lời đề nghị khá hợp lý trên, Arsene Wenger có lẽ sẽ gật đầu để ngôi sao xứ bạch dương đoàn viên cùng đội bóng cũ.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn