Điểm tin sáng 22/7: Fabregas tiếp tục ngồi nhà

Thể thaoThứ Sáu, 22/07/2011 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Fabregas tiếp tục ngồi nhà, Man City sẽ không bao giờ bằng MU, Berbatov chấn thương trên sân tập...

(VTC News) - Fabregas tiếp tục ngồi nhà, Man City sẽ không bao giờ bằng MU, Berbatov chấn thương trên sân tập...

1. Fabregas tiếp tục ngồi nhà.
Tuyển thủ người Tây Ban Nha lại một lần nữa trong chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal. Lý do thì có nhiều, một phần là vì F4 đang trong quá trình hồi phục chấn thương, một phần vì anh này muốn nghe ngóng thật kỹ những diễn biến mới nhất trong vụ chuyển nhượng tới Barca.

Fabregas tiếp tục vắng mặt trong chuyến du đấu Đức 

Về phần Pháo thủ, ở chuyến hành quân tới Đức sắp tới, họ sẽ cho ra mắt hai bản hợp đồng mới là Gervinho và Carl Jenkinson. Ngoài bộ đôi này, Arsene Wenger còn muốn tăng cường thêm một vài cái tên nữa để bổ sung chất lượng ở trục giữa, trong đó mục tiêu hàng đầu là trung vệ Jagielka của Everton.

Đội chủ sân Emirates đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng nhưng David Moyes đã thẳng thừng từ chối. Họ muốn con số ấy phải là 18 triệu, trong khi đội bóng thủ đô London lại không hề có ý định mua ngôi sao này với giá cao hơn 15 triệu. Khoảng cách 3 triệu giữa hai đội xem ra sẽ còn làm Giáo sư mất nhiều thời gian để san lấp.

2. Roma đón Heinze
. Chia tay Marseille, hậu vệ người Argentina đã chọn AS Roma là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Hôm qua, Heinze đã tới thủ đô nước Ý và anh sẽ chơi cho Giallorossi theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lương 600.000 euro (chưa bao gồm tiền thưởng).

3. Nani hạnh phúc với phong độ trong chuyến du đấu vừa qua. Đương kim vô địch Premier League đã có hai trận đấu cực kỳ ấn tượng trước các đội bóng của MLS bằng hai chiến thắng đậm đà: 4-1 và 7-0. Không giấu nổi niềm vui, Nani cho biết toàn đội đang rất sung sức, còn cá nhân anh thì vô cùng hạnh phúc với những gì đã thể hiện. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha dù chưa ghi được bàn nào nhưng đã có 2 đường kiến tạo thành bàn. Điều ấy phần nào chứng tỏ khả năng chuyền bóng của cựu cầu thủ Sporting đã được cải thiện đáng kể.

Mata sẽ không chuyển tới Premier League 

4. Berbatov chấn thương trên sân tập. Những tháng ngày đen đủi của B9 ở MU vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt với chấn thương mắt cá mà anh vừa gặp phải. Tuyển thủ người Bulgaria đã không thể góp mặt trong chiến thắng 7-0 hôm thứ tư vừa rồi và rất có thể anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Chicago Fire sắp tới.

5. Juan Mata sẽ không đi đâu cả. Tỏa sáng tại giải U-21 châu Âu vừa được tổ chức tại Đan Mạch và là thành phần không thể thiếu trong đội hình của U-21 Tây Ban Nha, tiền vệ nhỏ con này trở thành niềm ao ước của rất nhiều đội bóng lớn, đáng kể nhất là Arsenal. Đội bóng của Arsene Wenger rất muốn đưa Mata về Emirates để thế chỗ vị trí Fabregas để lại (nếu anh này chuyển tới Barca). Pháo thủ đã từng đưa ra mức giá 20 triệu bảng cho ngôi sao của Valencia, nhưng chừng đó vẫn chẳng thể làm anh này rung động. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid cho biết anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Mestalla và anh chưa hề có ý định ra đi.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn