Điểm tin sáng 14/06: Cha Kaka nói chuyện với Milan

Thể thaoThứ Ba, 14/06/2011 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Những thông tin liên quan đến tương lai của Giovinco hay sự xuất hiện của cha Kaka tại trụ sở Milan sẽ là nội dung chính của điểm tin Serie A 14/06

(VTC News) - Những thông tin liên quan đến tương lai của Giovinco hay sự xuất hiện của cha Kaka tại trụ sở Milan sẽ là nội dung chính của mục điểm tin Serie A sáng hôm nay.

Giovinco sẽ ở lại Parma ?

Parma đã mượn Giovinco vào mùa hè năm ngoái, kèm theo điều khoản có thể mua 50% giá trị của hợp đồng với giá 3,5 triệu euro vào năm nay. Tuy nhiên, sau khi chính thức nhận chức ở Juventus, tân HLV trưởng Antonio Conte đã bày tỏ ý định muốn đưa tiền vệ 24 tuổi này trở lại màu áo Bianconeri. Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ La Gazzetta dello Sport, người đại diện của Giovinco cho biết: “Về mặt kinh tế thì Giovinco đang thuộc sở hữu chung của cả 2 câu lạc bộ. Nhưng nếu xét về mặt thể thao, Parma cũng có quyền giữ anh ấy ở lại cho mùa giải tới. Cho tới thời điểm này, mọi kế hoạch vẫn được thực hiện cùng với Parma, trừ khi có một đội bóng nào đó muốn cắt ngang”.

Cha Kaka nói chuyện với Milan


Kaka sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid. 

Ông Bosco Leite, cha và cũng là người đại diện của siêu sao người Brazil Kaka đã xuất hiện trại trụ sở chính Via Turati của AC Milan những ngày qua. Nhiều người cho rằng đội bóng ĐKVĐ Italia đang muốn đưa Kaka trở lại ngay trong mùa hè này, qua những cuộc đàm phán với ông Leite nhưng sự thật thì lại không phải như vậy. Ông này đến Milan vào hôm thứ Hai để tìm giải pháp cho Digao, một người con trai khác của ông vừa bị Milan hủy hợp đồng. Ngay bản thân ông Leite cũng khẳng định: “Kaka sẽ không rời Real Madrid trong mùa hè này”.

El Shaarawy: Gia nhập Milan sẽ biến ước mơ của tôi thành sự thật

Tiền đạo mới 18 tuổi thuộc sở hữu của Genoa mới đây đã khẳng định mong muốn được thi đấu cho đội bóng chủ sân San Siro. Trên kênh SkySport24, Shaarawy nói: “Tôi yêu quý Milan bởi tôi đã cổ vũ cho họ từ khi còn là một đứa trẻ. Thần tượng của tôi là Kaka và anh ấy đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Nếu được gia nhập Milan, giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật”. Mùa vừa qua, cầu thủ gốc Ai Cập này được cho Padova ở Serie B mượn và anh đã góp công lớn giúp đội bóng này đi đến trận play-off quyết định việc thăng hạng, tiếc là họ đã để thua Novara với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận.

Thần tài Macheda sẽ quay lại MU

Macheda nhiều khả năng sẽ quay lại MU trong mùa giải tới. 

Sau nửa mùa giải đáng quên với Sampdoria tại Serie A, tiền đạo Macheda sẽ quay trở lại với Manchester United kể từ mùa giải tới. Đó là lời khẳng định của người đại diện của Macheda, Giovanni Bia trên TMW hôm thứ Hai vừa qua. Chân sút người Italia này đã có 14 lần ra sân tại Serie A mùa vừa qua, nhưng không ghi được bàn thắng nào và cũng không thể giúp Sampdoria trụ hạng với vị trí thứ 18 chung cuộc.

Fiorentina theo đuổi Inzaghi
Sau khi tiền đạo chủ lực Alberto Gilardino đánh tiếng muốn ra đi, Fiorentina đang muốn tìm một sự bổ sung cho hàng công và Filipo Inzaghi là một trong những phương án được tính đến. Sau một mùa giải vật lộn với chấn thương đầu gối, Inzaghi đã được Milan gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào tháng trước, nhưng anh khó có thể cạnh tranh với Ibrahimovic hay Pato để chiếm chỗ trên hàng công của Rossoneri. Theo hãng tin Diretta, ước nguyện được thi đấu thường xuyên trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp có thể là động lực đưa chân sút 37 tuổi này đến với The Viola trong mùa hè năm nay.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn